Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Suga (BTS) bị truy tố vì lái xe khi say rượu

(DS&PL) -

Suga bị buộc tội lái xe điện trong tình trạng say xỉn với nồng độ cồn 0,227% vào ngày 6/8.

Yonhap News và loạt tờ báo Hàn Quốc chiều 30/8 đưa tin, Sở cảnh sát Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) đã chính thức bàn giao vụ việc liên quan đến rapper Suga (BTS) cho cơ quan công tố. Nam ca sĩ sẽ bị truy tố tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Trước đó, ngày 23/8, trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, nam rapper được cho là đã thừa nhận mọi cáo buộc vi phạm luật giao thông.

Theo đó, Suga đang phải đối mặt với cáo buộc điều khiển xe tay ga điện trong lúc say rượu. Anh bị cảnh sát bắt quả tang vi phạm luật giao thông vào ngày 6/8. Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu Suga là 0,227%, đã vượt ngưỡng thu hồi giấy phép lái xe.

Đến ngày 9/8, Sở cảnh sát Yongsan thông báo sẽ tiến hành điều tra hình sự đối với Suga. Theo Luật Giao thông đường bộ Hàn Quốc, khung hình phạt dành cho người có nồng độ cồn trong máu từ 0,08% trở lên là 1-2 năm tù giam hoặc 5-10 triệu won (92-184 triệu đồng).

Suga cúi đầu xin lỗi công chúng vì bê bối lái xe khi say rượu.

Đến 19h43 tối ngày 23/8 (giờ Hàn Quốc), Suga (BTS) đã ra trình diện tại sở cảnh sát Yongsan, Seoul. Đây là lần đầu tiên Suga lộ diện kể từ khi bị cảnh sát điều tra vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Đến ngày 25/8, nam rapper đã viết tâm thư thừa nhận hành vi say rượu lái xe, xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến BTS và người hâm mộ. Bên cạnh đó, rapper BTS còn xin lỗi vì đã "nhầm lẫn" về một số thông tin trong thư xin lỗi đầu tiên đăng ngày 7/8. Trước đó, anh từng bị truyền thông Hàn Quốc đưa tin nói dối, có cả bằng chứng tố anh đưa ra thông tin sai lệch để đánh lừa dư luận trong tâm thư đầu. Lúc đó, không ít người hâm mộ vẫn bênh thần tượng.

Suga tên thật là Min Yoon Gi sinh ngày 09/03/1993 tại Buk-gu, Daegu, Hàn Quốc. Anh chàng hiện tại đang là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng BTS. Ngoài ra, Suga còn là một nghệ sĩ hoạt động solo, tự tay sáng tác và sản xuất các sản phẩm âm nhạc của mình với nghệ danh Agust D.

Tin nổi bật