Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ Taeil (NCT) bị buộc rời nhóm vì liên quan vụ án tội phạm tình dục là ai?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

SM Entertainment xác nhận sau khi thảo luận với Moon Taeil, công ty quyết định để nam ca sĩ rời nhóm nhạc NCT.

Tờ Edaily ngày 28/8 đưa tin, ca sĩ Taeil bị loại khỏi nhóm nhạc NCT sau khi bị cáo buộc liên quan đến vụ án hình sự về tội phạm tình dục, theo tạp chí Tri Thức.

“Chúng tôi xác nhận Taeil đã liên quan đến một vụ án hình sự về tội phạm tình dục. Vấn đề này rất nghiêm trọng và anh ấy sẽ không thể tham gia các hoạt động của nhóm nữa. Vì thế sau khi thảo luận với Taeil, chúng tôi quyết định để anh ấy rời nhóm”, SM Entertainment thông báo.

SM Entertainment cho biết thêm, nam ca sĩ hiện đang tham gia cuộc điều tra của cảnh sát một cách trung thực. Công ty sẽ cung cấp các thông tin mới tùy thuộc vào tiến trình điều tra. Bên cạnh đó, công ty SM Entertainment cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những tranh cãi do nghệ sĩ của công ty gây ra.

Theo VTC News, thông tin nói trên đã khiến người hâm mộ bàng hoàng. Ngay sau khi thông báo của SM Entertainment truyền đi, dân tình bắt đầu hướng sự tập trung về nam ca sĩ Taeil. 

Trên các diễn đàn về Kpop, nhiều người bình luận: "Nghiêm trọng đến mức nào mà công ty phải ra thông báo đuổi thành viên"; "Đúng là góc khuất showbiz"; "Sốc quá, anh này nhìn hiền lành và cũng không quá nổi bật trong nhóm"; "SM Entertainment đã làm tốt. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một tuyên bố được đưa ra trước khi tin tức được công bố"…

Ca sĩ Taeil ra mắt trong đội hình nhóm nhạc NCT với vị trí main vocal và là anh cả của nhóm.

Được biết, NCT là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm hơn 20 thành viên, được SM Entertainment thành lập vào năm 2016. Taeil (tên thật Moon Taeil, SN 1994) ra mắt trong đội hình NCT với vị trí main vocal và là anh cả của nhóm. Trong 8 năm hoạt động, Taeil quảng bá dưới hai đội hình NCT U và NCT 127. 

Với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, nam ca sĩ sinh năm 1994 thường được tham gia hát nhạc phim, nhạc cover. Taeil cũng được coi là một trong những trụ cột vocal cho NCT 127 - nhóm nam thiên về vũ đạo và trình diễn. 

Cùng với sự thành công của NCT, Taeil cũng nổi tiếng toàn châu Á. Năm 2021, nam ca sĩ trở thành hiện tượng mạng xã hội, được Guinness World Records đã đăng tải bài đăng chúc mừng khi vượt qua cột mốc 1 triệu người theo dõi Instagram trong khoảng thời gian thần tốc là 1 giờ 45 phút. 

Một số bài hát nổi bật của Taeil có thể kể đến như Without you, Sound of your heart, Purple... Ngoại hình của anh cũng rất được fan yêu thích bởi đem lại cho người đối diện cảm giác chín chắn, trưởng thành và rất đáng tin cậy.

Có thể nói, Taeil là một trong những nhân tố nổi bật nhất, cả về tài năng lẫn sức hút trong đội hình nhóm nhạc đông dân NCT.

Hồi tháng 8/2023, Taeil phải tạm dự hoạt đông do bị tai nạn giao thông. Đến nay, anh vừa hoạt động trở lại thì vụ việc chấn động này nổ ra. Đáng chú ý, vụ việc của Taeil bị chính công ty quản lý vạch trần.

Hiện tại, vẫn chưa có kết quả điều tra về vụ bê bối của giọng ca chính NCT. Truyền thông Hàn cáo buộc nam thần tượng "tấn công tình dục". Vì tính nghiêm trọng của sự việc, Taeil bị rút khỏi nhóm, tài khoản NCT cũng nhanh chóng bỏ theo dõi thành viên này. 

Khi một thành viên dính bê bối nghiêm trọng, các thành viên trong NCT bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo thông tin trên Đời Sống & Pháp Luật, sau khi SM đưa ra thông báo, hai thành viên Taeyong và Doyoung đã bỏ theo dõi toàn bộ nhóm trên Instagram.

Trước đó, NCT 127 tổ chức fanmeeting nhưng 1 tháng trôi qua mà SM Entertainment vẫn chưa cập nhật hình ảnh và video hậu trường sự kiện này. Khi mọi chuyện vỡ lẽ, người hâm mộ mới hiểu ra lý do. Phía công ty SM Entertainment cũng đưa ra thông báo về lý do video fanmeeting và hậu trường thu âm chưa được đăng lên dù đã qua 1 tháng là vì phải cắt Taeil ra khỏi video. 

Tin nổi bật