Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mỹ nhân đẹp đến “hoa nhường nguyệt thẹn”, chỉ khóc cũng hút gần 50 triệu người xem

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc nổi bật và khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt ở phim mới Liễu Chu Ký.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai Liễu Miên Đường trong phim Liễu Chu Ký, Vương Sở Nhiên ghi dấu ấn với loạt tạo hình cổ trang khác nhau. Nếu như nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng trong những bộ váy áo tông màu tươi sáng và thướt tha, thì khi khoác lên mình trang phục đen tuyền, cô lại toát lên vẻ sắc sảo và vô cùng mạnh mẽ.

 

Dù ở tạo hình nào thì Vương Sở Nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp.

Sinh năm 1999, Vương Sở Nhiên sở hữu gương mặt đẹp trong trẻo cùng vóc dáng thon thả quyến rũ. Mỹ nhân 9x thường xuyên được ví như “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới”, “bản sao Lưu Diệc Phi”, “tiểu Lưu Diệc Phi”… Nhờ nhan sắc nổi bật và phong thái sang chảnh, nữ diễn viên được nhiều thương hiệu săn đón.

So với nhiều bộ phim trước đây, diễn xuất của Vương Sở Nhiên ở phim mới Liễu Chu Ký đã tiến bộ rõ rệt, khiến khán giả phải bất ngờ và nhìn cô với con mắt khác. Phần bình luận về bộ phim trên trang Douban (Trung Quốc) xuất hiện những ý kiến nhận xét người đẹp đem đến màn thể hiện có phần cải thiện hơn nhiều.

Ở các tập đầu của bộ phim Liễu Chu Ký đóng chung với Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên đã khéo léo khắc họa một Liễu Miên Đường tài trí, đối nhân xử thế hợp tình hợp lý và đầy bản lĩnh khi thành công tạo dựng cửa hiệu gốm sứ Ngọc Thiêu.

Tới những tập gần đây, cô thể hiện mượt mà sự chuyển biến tâm lý đau khổ và mâu thuẫn của nhân vật sau khi lấy lại toàn bộ ký ức, phát hiện ra cuộc sống hôn nhân ấm áp bên Thôi Cửu/ Hoài Dương vương Thôi Hành Chi (Trương Vãn Ý) vốn có chỉ là giả dối.

Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) bắt đầu nhớ lại quá khứ.

Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) đau lòng khóc khi phát hiện ra sự thật mà Thôi Hành Chu che giấu.

Sina hôm 22/8 đưa tin, cảnh khóc xé lòng của Vương Sở Nhiên nhận được sự tán thưởng của khán giả. "Quả nhiên, diễn xuất vẫn là cách marketing tốt nhất. Vương Sở Nhiên dùng cảnh khóc để khiến nhiều người quay xe", người dùng mạng xã hội đánh giá.

Ở phân cảnh này, nữ diễn viên được khen là diễn có chiều sâu, nhiều lớp lang. Diễn biến tâm lý từ khi phát hiện sự thật, nhớ lại quá khứ Thôi Hành Chu đem quân tiêu diệt nơi cô sống hay nhận ra bản thân đã trót đem lòng yêu người chồng giả này đều được thể hiện cảm động, sâu sắc.

Được biết, có gần 50 triệu khán giả đã nhấn vào chủ đề "Vương Sở Nhiên khóc" để xem màn thể hiện của “tiểu Lưu Diệc Phi”.

Cảnh khóc của Vương Sở Nhiên trong phim Liễu Chu Ký thu hút gần 50 triệu người xem.

Từ một diễn viên từng hứng nhiều “gạch đá” vì khả năng diễn xuất kém, gượng gạo và vụng về, thậm chí bị coi là “bình hoa di động” của màn ảnh Hoa ngữ, có thể nói vai diễn Liễu Miên Đường trong phim Liễu Chu Ký chính là một cú bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp phim ảnh của Vương Sở Nhiên.

Tin nổi bật