Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trà Ngọc Hằng trải lòng về tuổi thơ cơ cực, hé lộ lý do quyết định kinh doanh

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trải qua tuổi thơ cơ cực, Trà Ngọc Hằng luôn lấy đó làm nỗ lực để không ngừng phấn đấu, tìm tòi học hỏi để phát triển.

Nhân dịp Tết Trung thu sắp đến, Trà Ngọc Hằng quyết định thực hiện bộ ảnh với concept độc đáo bên những chiếc bánh Trung thu đẹp mắt. Khoác lên mình loạt trang phục màu sắc rực rỡ, bà mẹ một con khoe vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng gợi cảm qua từng khung ảnh. 

Chia sẻ nhiều hơn về bộ ảnh và công việc của mình, Trà Ngọc Hằng cho biết: “Khi còn nhỏ, Hằng sống ở vùng quê rất nghèo. Mỗi năm đến Trung thu đều mơ ước có bánh Trung thu ăn nhưng hiếm khi được ăn lắm vì ba không đủ điều kiện mua. Thỉnh thoảng được hàng xóm cho một góc bánh là mừng rơi nước mắt. Chính vì sự thiếu thốn lúc bé nên sau này Hằng quyết định kinh doanh bánh. Ban đầu là bánh pía, sau đó tiếp cận đến các loại bánh Trung thu”.

Có một tuổi thơ cơ cực nên Trà Ngọc Hằng luôn lấy đó làm nỗ lực để không ngừng phấn đấu.

Trà Ngọc Hằng dành nhiều thời gian để nghiên cứu về bánh Trung thu với mong muốn cho ra mắt những mẫu bánh mới lạ với thị trường. Đó cũng là tiêu chí kinh doanh của cô bao năm qua, luôn không ngừng tìm tòi học hỏi để phát triển. Trà Ngọc Hằng đặt nhiều tâm huyết để sau này có thể dành tặng cho con gái yêu Sophia của mình. 

Có một tuổi thơ cơ cực nên Trà Ngọc Hằng luôn lấy đó làm nỗ lực để không ngừng phấn đấu. Cô sợ phải trở về cuộc sống khó khăn ngày trước, sợ con mình không được đầy đủ. Vì thế, hầu hết quỹ thời gian của Trà Ngọc Hằng đều dành cho công việc, cô mong muốn khám phá thêm rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. 

Trà Ngọc Hằng cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với cha của cô, tuy gia cảnh khó khăn nhưng ông luôn cố gắng hết mình để lo cho cô, dạy dỗ cô về lòng tự trọng và hướng cô trở thành một người có ích cho xã hội. 

 

Chính vì sự thiếu thốn lúc bé nên sau này, Trà Ngọc Hằng quyết định kinh doanh bánh.

Tin nổi bật