Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Say rượu, hành khách đòi mở cửa thoát hiểm ở độ cao 9000m

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Một hành khách say xỉn đã gây náo loạn trên chuyến bay từ Anh đến Hy Lạp khi máy bay đang bay ở độ cao hơn 9.000m.

Vào chiều ngày 3/9 (giờ địa phương), trên chuyến bay EZY8235 của EasyJet, khởi hành từ Gatwick (Anh) tới Kos (Hy Lạp), một sự việc nghiêm trọng đã xảy ra.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, khi máy bay đang bay ở độ cao hơn 9.000m, một hành khách say xỉn đã bất ngờ đứng dậy và cố gắng mở cửa thoát hiểm.

Hành vi của nam hành khách không chỉ dừng lại ở việc cố mở cửa thoát hiểm. Anh ta còn liên tục lăng mạ phi công khi máy bay gặp vùng nhiễu động, làm hỏng hệ thống liên lạc nội bộ và thậm chí tấn công các thành viên phi hành đoàn.

Hành động gây rối nghiêm trọng này đã buộc chuyến bay phải chuyển hướng khẩn cấp từ Kos đến Munich (Đức). Tại đây, lực lượng chức năng đã can thiệp, bắt giữ và áp giải nam hành khách gây rối. Trong khi đó, những hành khách còn lại được bố trí nghỉ ngơi tại khách sạn để chờ chuyến bay tiếp theo.

Một hành khách trên chuyến bay đã chia sẻ với truyền thông địa phương: "Mặc dù phi hành đoàn đã xử lý tình huống rất chuyên nghiệp, hành vi của người đàn ông đó thực sự gây nguy hiểm cho toàn bộ chuyến bay."

Cục Hàng không Dân dụng Anh cũng nhắc nhở rằng, hành vi say rượu gây rối trên máy bay có thể bị phạt tiền lên tới 5.000 bảng Anh (hơn 163 triệu đồng) và thậm chí là án tù 2 năm.

Tin nổi bật