Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chụp ảnh "in bóng dưới nước", cô gái gặp sự cố dở khóc dở cười, bạn bè cười nghiêng ngả

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Trong nỗ lực tạo ra một bức ảnh "in bóng dưới nước" độc đáo, một cô gái trẻ đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bất ngờ bị trượt chân ngã nhào xuống nước.

 

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp cười nghiêng ngả trước pha "tai nạn" hài hước của một cô gái trẻ trong lúc đang cố gắng tạo dáng chụp ảnh "so deep".

Cụ thể, cô nàng xinh đẹp rạng ngời trong bộ cánh trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng, đã quyết tâm tạo nên một bức ảnh để đời với hiệu ứng phản chiếu dưới mặt hồ.

Nhưng đời không như là mơ! Ngay khi vừa cúi mặt xuống mặt nước, cô nàng đã mất thăng bằng và... "ùm" một cái, ngã chổng vó xuống hồ, ướt nhẹp từ đầu đến chân.

Cảnh tượng "éo le" này đã được hội bạn thân nhanh tay ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, khiến dân tình được phen cười ra nước mắt.

Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự cố "trớ trêu" này, đồng thời tiếc nuối cho cô gái vì suýt nữa đã có một bức ảnh nghệ thuật để đời nếu không vì cú ngã bất ngờ.

Tin nổi bật