Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu trúng cá chép khổng lồ 75kg, ngư dân bị kéo xuống hồ 6 lần liên tiếp

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Một con cá chép "khủng" nặng 75 kg đã mắc câu của một ngư dân Trung Quốc. Cần thủ bị con cá kéo xuống nước đến 6 lần trong vòng một giờ đồng hồ.

Ngư dân Li Damao, 54 tuổi, đã câu được con cá chép "khổng lồ" tại một hồ nước ở thành phố Xinyang vào đầu tháng 6. Trong quá trình câu, ông Li bị con cá kéo xuống nước đến 6 lần trong vòng một giờ đồng hồ vật lộn.

Hình ảnh ghi lại sự việc cho thấy nước ngập đến ngực khi ông Li bị con cá kéo xuống hồ. Cuối cùng, ông đã kéo con cá về phía bờ và đứng dưới nước ôm chụp ảnh với nó.

Con cá chép nặng 75 kg vừa cắn câu của ngư dân Trung Quốc.

Theo Daily Mail, ông Li là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực câu cá, từng xuất hiện trên chương trình câu cá của đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Sau khi chụp ảnh và quay video với con cá khổng lồ, ông đã thả nó trở lại tự nhiên.

Những lần bắt được cá kích thước lớn thường thu hút sự chú ý. Trước đó, một người đàn ông ở Los Angeles cũng đã phá kỷ lục cá nhân khi câu được một con cá chép khổng lồ từ hồ công viên thành phố.

Enrique Salmeron, trong lúc câu cá tại hồ trong công viên MacArthur, đã câu được con cá nặng 23 kg. Anh chia sẻ với kênh truyền hình KABC rằng, mặc dù sự việc diễn ra từ tuần trước, nhưng đến nay ông vẫn cảm thấy hồi hộp.

Salmeron nói rằng việc câu cá chép lớn là một trải nghiệm đầy phấn khích: “Cảm giác rất tuyệt vời. Khi bạn cảm nhận được sức nặng của con cá, cơ thể bạn bắt đầu dồn lực để kéo nó lên, chỉ mong sao nó không tuột khỏi lưỡi câu".

Salmeron và con cá chép khổng lồ câu được trong hồ công viên MacArthur ở Los Angeles.

Một bức ảnh của Salmeron cùng con cá chép đã được bạn anh, Sergio Talavera, đăng tải trên Instagram. Cả hai cho biết họ thực hiện phương pháp câu độc đáo được gọi là "ghetto carping," câu cá ở những khu vực thành thị nơi mà người khác thường né tránh.

Salmeron chia sẻ thêm: “Chúng tôi câu cá tại những công viên ở khu vực thành thị, nơi nhiều người không cảm thấy an toàn. Nhưng đây lại là những địa điểm tuyệt vời để câu cá lớn."

Anh cũng khuyến khích việc bảo vệ môi trường: “Hãy chăm sóc môi trường để thế hệ sau có thể tiếp tục trải nghiệm những điều kỳ thú như thế này.”

Tin nổi bật