Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu cá da trơn khổng lồ nặng hơn 100 kg: Cuộc đối đầu kịch tính gần 30 phút

(DS&PL) -

Nhóm của  Prachak Kimlai đã thay phiên nhau giữ cần câu, biến cuộc giằng co với con cá khủng trở thành một trận chiến đầy căng thẳng.

Prachak Kimlai, 20 tuổi, cùng nhóm bạn đã có một cuộc “chiến đấu” đầy cam go với “thủy quái khổng lồ” trên sông Chao Phraya tại tỉnh Ang Thong, miền Trung Thái Lan.

Theo đó, khi họ đang chèo thuyền và thả dây câu xuống nước thì bất ngờ gặp phải một con cá da trơn “khủng”. Prachak cảm nhận được lực kéo mạnh trên cần câu. Ngay lập tức, anh gọi bạn bè đến giúp và cả nhóm bắt đầu nỗ lực để kéo con cá khổng lồ lên thuyền.

Prachak Kimlai và nhóm bạn đã chiến đấu đầy kịch tính để câu được con cá da trơn khổng lồ sông Mê Kông. Ảnh: newsflare.com

Bất chấp sự hợp sức của nhóm, con cá da trơn khổng lồ không dễ dàng bị khuất phục. Nó kéo chiếc thuyền nhỏ của họ khoảng 300 m về phía thượng nguồn, thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Một nhóm ngư dân khác cũng nhanh chóng đến hỗ trợ.

Prachak cho biết nhóm của anh đã thay phiên nhau giữ cần câu, biến cuộc giằng co trở thành một trận chiến kéo dài khoảng 30 phút đầy căng thẳng.

Cuối cùng, khi con cá da trơn khổng lồ sông Mê Kông đã kiệt sức, họ đã kéo nó lên khỏi mặt nước và đưa vào bờ. Con cá khổng lồ này nặng hơn 100 kg và dài khoảng 1,8 m.

Con cá sau khi được đưa lên bờ. Ảnh: newsflare.com

Con cá sau đó được bán cho một người bán hàng ở chợ địa phương với giá không được tiết lộ. Lợi nhuận từ việc bán cá đã được chia đều cho nhóm bạn.

Cá da trơn khổng lồ sông Mê Kông sống trên hệ thống sông Mê Kông ở Đông Nam Á. Chúng có thể đạt chiều dài tới 3 m và nặng hơn 272 kg, nhưng việc bắt được chúng không hề dễ dàng.

Tin nổi bật