Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

PEPSICO FOODS “CHIẾM TRỌN TRÁI TIM” CỦA NHÂN VIÊN TRONG ĐẠI DỊCH

(DS&PL) -

Trong thời gian vừa qua, PepsiCo Foods Việt Nam đã có những chương trình và chính sách hỗ trợ cho hơn một nghìn người lao động đang làm việc với Công ty, Nhà phân phối và Đối tác thuê ngoài, với mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng “Vitamin Care” – “Vitamin Energy” – “Vitamin Fun” để cùng nhau mạnh mẽ vượt qua thời điểm khó khăn trong đại dịch.

Vitamin “Care” - Sẻ chia quan tâm

Để giúp nhân viên vững tâm khi làm việc, PepsiCo Foods đã phối hợp với cơ quan chức năng để tổ chức tiêm ngừa vaccine Covid-19 cho các nhân viên tại nhà máy Bình Dương và Hà Nội, đồng thời hợp tác với Suntory PepsiCo để tổ chức tiêm ngừa cho nhân viên tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho nhân viên tại nhà máy, Ban Giám đốc công ty đã quyết định đi theo chương trình “Một cung đường – 2 điểm đến”, thuê 5 khách sạn từ 3 sao trở lên, 28 xe du lịch cao cấp, mua 10 máy cung cấp oxy để cùng nhân viên vượt qua 3 tháng khốc liệt nhất của đại dịch. Đồng thời, thông qua các bản khảo sát, các chương trình Trò chuyện Cà phê với Ban Giám đốc, công ty đã luôn lắng nghe phản hồi từ nhân viên, từ đó có những kế hoạch hành động kịp thời và phù hợp.

Hoạt động tiêm chủng được ưu tiên hàng đầu cho các công nhân, nhân viên tại nhà máy của PepsiCo Foods

Trong thời điểm rất nhiều người lao động bị mất việc làm, giảm thu nhập, PepsiCo Foods luôn đảm bảo thu nhập cho nhân viên với chính sách trả lương rõ ràng cùng bảo hiểm sức khỏe đầy đủ. Đặc biệt, công ty có trợ cấp thưởng đặc biệt để khích lệ đội ngũ sales và nhân viên tại nhà máy tiếp tục duy trì sản xuất và kinh doanh.

Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức những chương trình tư vấn và trò chuyện trực tuyến cùng các bác sĩ đến từ những bệnh viện lớn chữa trị về Covid-19, các buổi giao lưu trực tuyến với các đồng nghiệp đã vượt qua Covid-19 thành công. Ý nghĩa hơn, trong bối cảnh các đường dây nóng của y tế địa đều gần như không thể liên lạc, các thông tin tiêu cực về dịch bệnh tràn lan trên mạng xã hội, PepsiCo đã xây dựng một đường dây nóng Biệt đội Hỗ trợ Covid 24/7 để giúp nhân viên dám vượt qua nỗi sợ và tìm kiếm nguồn lực hỗ trợ từ công ty kịp thời.

Những buổi talkshow online chính là một trong những nỗ lực quan tâm tới đời sống của mọi nhân viên của PepsiCo Foods

Vitamin “Energy” - Bật tung năng lượng

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành trong mùa dịch, những phần rau củ, nước ép trái cây được gửi đến tận nhà nhân viên để bổ sung thêm năng lượng làm việc. Nguồn năng lượng “xanh” này không chỉ thiết yếu, mà còn có giá trị về mặt tinh thần rất lớn đối với nhân viên PepsiCo Foods và gia đình trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Nước ép “xanh" tiếp năng lượng Vitamin Energy tới nhân viên PepsiCo Foods

Những thông điệp khích lệ tinh thần cùng những lá thư cảm ơn chân tình, giản dị được Ban Giám Đốc gửi đi liên tục và kịp thời tới nhân viên. Không chỉ dừng lại ở đó, PepsiCo Foods còn triển khai các chương trình vinh danh, thi đua nhằm ghi nhận sự nỗ lực và tuyên dương những nhân viên có thành tích và nỗ lực xuất sắc. Hàng tuần, Phòng Nhân sự đều gửi ra các câu chuyện Dám Chiến thắng trong lực lượng bán hàng để cung cấp năng lượng đầu tuần cho các “chiến binh”. Đặc biệt, việc xây dựng nền tảng gắn kết ảo trên Facebook để nhân viên có thể chia sẻ những câu chuyện hàng ngày của mình đã giúp Công ty tăng tính tương tác và gắn kết rất cao trong giai đọạn khó khăn của đại dịch.

Những lời chúc mừng, động viên và khích lệ tinh thần kịp thời từ Ban Lãnh đạo công ty đến toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Vitamin “Fun” -  Lan tỏa niềm vui

Tinh thần lạc quan là chìa khóa để giúp chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thấu hiểu được tâm lý đó, Ban Giám Đốc và đội ngũ Nhân sự của Pepsico Foods đã gửi tặng bộ quà tặng sản phẩm của PepsiCo với những lời động viên nhắc nhở nhân viên lan tỏa năng lượng và thắp sáng nụ cười để thực hiện sứ mệnh “tạo nên nhiều nụ cười trong từng giọt nước và từng miếng bánh” của tập đoàn . 

Những chương trình thi đua về karaoke online, trò chơi về kiến thức an toàn trên nền tảng kahoot, các trò chơi trực tuyến dân gian cũng liên tục được tổ chức, giúp nâng cao tinh thần đồng đội và mang lại giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những chương trình thi đua về sức khỏe, nâng cao tinh thần được hưởng ứng rộng rãi từ nhân viên

Với thông điệp “Cùng chiến binh Lay’s đánh bay Covid”, chuỗi hoạt động “Vitamin Care” – “Vitamin Energy” – “Vitamin Fun” đã thực sự mang lại những giá trị đầy ý nghĩa tới đội ngũ nhân viên của Pepsico Foods. Khi yêu thương hóa hành động, khi năng lượng được tiếp thêm, đội ngũ nhân viên Pepsico Foods đã vững tâm chiến đấu hết mình vì sự phát triển của công ty với những kết quả tăng trưởng rất khả quan trong bối cảnh dịch bệnh.

Minh Châu

Tin nổi bật