Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

NTK Nhật Thực làm show thời trang Miền Sông Nước tại Hậu Lộc

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Show diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ nhí, người mẫu nhí được diễn ra ngày tại Rừng Thông xã Đa Lộc, Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa.

Lấy cảm hứng từ biển cả, đại dương và biển đảo, nhà thiết kế nhật thực đã cho ra đời 3 bộ sưu tập trong show diễn miền sông nước nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Show diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ nhí, người mẫu nhí được diễn ra ngày 14/7/2024 tại Rừng Thông xã Đa Lộc, Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa.

NTK Nhật Thực tặng hoa và kỉ niệm chương cảm ơn cán bộ, lãnh đạo địa phương.

Biển và đại dương là nguồn sống, không gian sinh tồn vô cùng quan trọng của con người và rất nhiều loài sinh vật biển. Nguồn tài nguyên sinh vật biển phong phú, với khoảng 11 nghìn loài sinh vật thủy sinh và 1.300 loài sinh vật trên đảo, trong đó có 110 loài cá kinh tế, hơn 2.500 loài động vật thân mềm, 600 loài rong biển. Những hình ảnh tàu thuyền, tôm, cá, những con song, ngọn gió,…. đã ăn sâu vào tiềm thức tuổi thơ của biết bao thế hệ người dân nơi đây.

Nguyễn Ánh Ngọc- Gương mặt đại diện NTK Nhật Thực 2024 mở màn show diễn.

Được sinh ra và lớn lên tại một làng chài ven biển, người con của quê hương Đa Lộc đã nuôi dưỡng đam mê theo đuổi nghệ thuật từ hồi còn rất nhỏ . Nhật Thực là một chàng trai tài năng và có niềm đam mê lớn với những trang phục truyền thống. Anh luôn muốn mang đến những bộ áo dài mới lạ, những trang phục ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của người Việt. Nhà thiết kế trẻ Nhật Thực đã khéo léo đưa các yếu tố truyền thống, họa tiết văn hóa cổ xưa, hình ảnh dân gian vào từng tác phẩm thể hiện được phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng của bản thân.

Và khi xã hội ngày càng phát triển, những giá trị văn hóa truyền thống ngày càng bị mai một, và dần bị lãng quên. Với mong muốn gợi nhớ, gìn giữ những nét đẹp truyền thống đó, thì bên cạnh những bộ sưu tập cho người lớn, NTK Nhật Thực cũng đã cho ra mắt rất nhiều các bộ sưu tập dành cho trẻ em để các con có thể hiểu biết thêm về những giá trị truyền thống của dân tộc. Ngày 14/7, tại một sân khấu đặc biệt với sàn runway trải dài ven biển và rừng ngập mặn, khán giả cũng được theo dõi một show diễn thời trang với chủ đề về biển đảo, đại dương được mang tên “Miền Sông nước”

BST1: “Miền Sông Nước” là bộ sưu tập cách tân từ chiếc áo bà ba, áo yếm, áo tứ thân, mang đậm chất mộc mạc, giản dị, gần gũi của những người ngư dân miền biển. Một điểm nổi bật của bộ sưu tập là họa tiết kẻ ka rô đen trắng của khăn rằn- hình ảnh gần gũi với mọi người, như là một biểu tượng cho người  dân Nam Bộ cần cù, đáng yêu.

Bộ sưu tập miền sông nước

BST2: “Giữ màu biển đảo” là những mẫu áo dài được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh những chiến sĩ hải quân đang ngày đêm làm nhiệm vụ canh từng tấc đảo, từng sải sóng thiêng liêng để giữ vững chủ quyền biển đảo. Những chiến sĩ hải quân luôn là niềm tự hào của dân tộc, họ luôn góp sức mình giữ gìn sự bình yên cho biển đảo Tổ quốc. Mặc cho bão táp mưa dông, người chiến sĩ hải quân với sức mạnh của tuổi trẻ và nghị lực kiên trung vẫn đang ngày đêm hiên ngang như cây phong sừng sững giữ cột mốc chủ quyền trên biển Đông. BST ” giữ màu biển đảo” ra mắt dịp Lễ 27/7- Ngày thương binh liệt sỹ như một lời tri ân, lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay.

Bộ sưu tập Giữ màu biển đảo

BST 3: “BST Ocean Breath” được lấy cảm hứng từ đại dương xanh, nơi bắt nguồn của những con sóng và là ngôi nhà chung của những loài sinh vật biển. Ocean Breath sẽ là bộ sưu tập dạ hội với những thiết kế lộng lẫy với tone xanh dương là chủ đạo, những ngọn sóng được dựng form nghệ thuật, đính kết pha lê tinh xảo và những sinh vật biển được đổ khuôn, in công nghệ 3D sẽ là những điểm nhấn đắt giá của những thiết kế trong bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Ocean Breath

Marry Quỳnh Anh- Đại sứ truyền thông NTK Nhật Thực 2024 đảm nhiệm vị trí kết thúc show diễn.

Thế giới dưới biển rất phong phú và đang dạng với những quần thể sinh vật cùng chung sống. Trong số những sinh vật đó có rất nhiều sinh vật rực rỡ về sắc màu, điều đó dường như tô điểm thêm vẻ đẹp của đại dương bao la. Show diễn còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, là những nghệ sĩ nhí tài năng:

Quán Quân ikids Việt Nam 2022-Quán Quân Topmodel Look international 2023: Trần Bảo Châu

Quán quân giọng hát vàng liên hoan nghệ thuật Châu Á- Huy chương vàng giai điệu tuổi Hồng - Á quân giọng hát họa my: Ca sỹ Cao Phú Quý

Bên cạnh đó show diễn còn có chương trình kêu gọi, ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin nổi bật