Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 24-25 Preview: Hàn Đình tỏ tình, Kỷ Tinh gặp nguy

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 24-25, Hàn Đình (Hứa Khải) cuối cùng cũng bày tỏ tình cảm với Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận), liệu cô có chấp nhận làm bạn gái của anh?

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 24, một người đàn ông đến Công ty Khoa học Kỹ thuật Tinh Thần của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận), mắng cô là gian thương, tố cô hại vợ anh ta và bắt cô đền tiền.

Nhìn người vợ ốm yếu ngồi bên cạnh, Kỷ Tinh cứng rắn đối mặt với người đàn ông: “Anh muốn giải quyết vấn đề hay là muốn làm lớn chuyện? Còn bỏ lỡ thời gian chữa trị thì nửa đời sau của cô ấy bị hủy hoại thật đấy”.

Thế nhưng, người đàn ông đến đây với mục đích khác, nào phải vì người vợ bệnh tật của mình nên chẳng nghe lọt tai những lời Kỷ Tinh nói. Dưới sự kích động của người này, đám đông vây xung quanh càng nhốn nháo hơn.

Hàn Đình đỡ Kỷ Tinh dậy, lo lắng nhìn vết thương trên tay cô.

Trong lúc cố gắng can ngăn, Kỷ Tinh không may bị đẩy ngã xuống đất. Đúng lúc này, Hàn Đình xuất hiện đỡ cô dậy. Anh yêu Kỷ Tinh như vậy, những người làm cô bị thương chắc chắn không gặp kết quả tốt đẹp.

Quả nhiên, Hàn Đình lạnh lùng tiến về phía đám đông đang gây náo loạn, cố kiềm chế cơn giân và nói: “Toàn bộ quá trình phẫu thuật đều được ghi lại. Nếu mọi người có ý kiến gì, hoặc là không tin tưởng thì chúng ta có thể nhờ cảnh sát điều tra”.

Hàn Đình thay Kỷ Tinh xử lý vụ ồn ào tại công ty.

Sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi việc, Hàn Đình lại đích thân lái xe đưa Kỷ Tinh về nhà, rồi dịu dàng băng bó vết thương cho cô. Lúc này, anh cuối cùng cũng có đủ dũng khí để bày tỏ với Kỷ Tinh: “Làm bạn gái anh đi”.

Hàn Đình là một người bề ngoài trông lạnh lùng nhưng thực ra lại vô cùng ấm áp và ngọt ngào, luôn xuất hiện đúng lúc Kỷ Tinh cần. Trong một lần đi giao lưu với các đối tác, anh không ngại uống rượu các sếp lớn mời thay cho Kỷ Tinh, bất chấp việc bản thân sẽ thấy khó chịu.

Hẳn là trái tim Kỷ Tinh từ lâu đã mở cửa cho Hàn Đình, bởi vậy cô không hề do dự liền đồng ý hẹn hò với anh. Ngay từ khi anh hỏi “Có muốn thử không?”, Kỷ Tinh hiểu ngay điều anh muốn nói đến là gì nên cười không ngừng.

Hàn Đình cuối cùng cũng có đủ dũng khí để tỏ tình với Kỷ Tinh.

Kỷ Tinh trả lời câu hỏi của Hàn Đình theo cách đặc biệt.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 25, chuyện liên quan đến vợ chồng người đàn ông tưởng đã dàn xếp xong xuôi nay bất ngờ “nóng” trở lại và lan truyền mạnh mẽ theo chiều hướng xấu.

Xâu chuỗi tất cả mọi việc, Hàn Đình cho rằng chắc chắn có người đứng phía sau “đổ thêm dầu vào lửa”. Theo tình tiết tiếp đó, có vẻ như chị gái của Hàn Đình nhận ra công ty của Kỷ Tinh là mấu chốt để lật đổ anh nên đã nhắm vào đây.

Cùng lúc đó Tăng Địch - người yêu thầm Hàn Đình bấy lâu đề nghị cắt đứt quan hệ giữa Y tế Đông Dương và Công ty Khoa học Kỹ Thuật Tinh Thần, như vậy công ty của Hàn Đình và bản thân anh sẽ không bị ảnh hưởng.

Nghe những lời này, Hàn Đình lập tức đoán ra người đứng sau giật dây vụ việc này chính là chị gái mình, với sự tiếp tay của Tăng Địch. Anh không ngần ngại tiếp tục dằn mặt cô ta.

“Chồng của Trương Phượng Mỹ tại sao lại gây sự, tôi nghĩ cô rất rõ điều này. Tôi đã cảnh cáo cô rõ ràng, rằng đừng làm việc gây tổn thất cho Y tế Đông Dương và Tinh Thần. Cô coi lời của tôi như gió thổi qua tai sao?”, Hàn Đình giận dữ nói với Tăng Địch.

Xâu chuỗi mọi việc, Hàn Đình nhận ra sự việc xảy đến với công ty của Kỷ Tinh chắc chắn có người đứng phía sau “đổ thêm dầu vào lửa”,

Dám làm hại đến Kỷ Tinh, Tăng Địch xác định sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ Hàn Đình.

Dường như Tăng Địch vẫn không cam tâm, hỏi ngược Hàn Đình: “Kỷ Tinh hết lần này đến lần khác gây cản trở nhưng anh chưa bao giờ trách mắng cô ấy”.

Hàn Đình lúc này không muốn đôi co thêm với người như Tăng Địch nữa, trực tiếp thông báo: “Tôi và Kỷ Tinh đã hẹn hò rồi”.

Trong cảnh khác của Em Đẹp Hơn Ánh Sao tập 25, Kỷ Tinh tìm đến nhà của bệnh nhân tên Trương Phượng Mỹ, phát hiện cô ấy đang bị chồng đánh. Không sợ hãi, cô vừa giơ điện thoại lên quay lại hành động của chồng Trương Phượng Mỹ, vừa mắng anh ta.

Kỷ Tinh quay được cảnh chồng của Trương Phượng Mỹ đang bạo hành vợ, bị anh ta đuổi theo.

Trương Phượng Mỹ sợ chồng sẽ “động tay động chân” với Kỷ Tinh nên gắt gao ôm chặt anh ta để Kỷ Tinh bỏ chạy. Thế nhưng, Trương Phượng Mỹ quá yếu, Kỷ Tinh vừa chạy ra khỏi cửa một đoạn ngắn thì người đàn ông đã đuổi sát ngay phía sau.

Liệu Kỷ Tinh có an toàn trốn thoát khỏi người đàn ông vũ phu này hay sẽ phải đối mặt với những chuyện tồi tệ khi bị anh ta bắt lại? Hàn Đình có nhận được tin báo và kịp thời đến cứu Kỷ Tinh hay không?

Hàn Đình uống rượu thay Kỷ Tinh, nhân lúc sau ép hỏi vì sao cô trốn anh.

Tin nổi bật