Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top “tổng tài” phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Body mê ly ẩn hiện sau lớp áo sơ mi của Trần Tinh Húc

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Với visual cực phẩm và body ấn tượng, Trần Tinh Húc khi diện âu phục, quần tây và áo sơ mi dù chỉ đứng yên cũng toát lên thần thái “tổng tài bá đạo”.

Hồi tháng 1/2024, Trần Tinh Húc “gây sốt” khi có hai phim cùng lên sóng là Anh Cũng Có Ngày NàyNgười Phiên Dịch Của Chúng Tôi.  Đáng chú ý, nam diễn viên sinh năm 1996 đóng vai “tổng tài" ở cả hai bộ phim này nhưng lại không khiến khán giả cảm thấy “một màu” bởi cách diễn xuất ấn tượng, tạo nên hai cá tính hoàn toàn khác biệt.

Trong phim Anh Cũng Có Ngày Này, Trần Tinh Húc đảm nhận vai ông chủ công ty luật Tiền Hằng “độc miệng”, vô cùng nghiêm khắc với cấp dưới nhưng luôn đứng về phe chính nghĩa, quyết tâm bảo vệ lẽ phải.

Tuy nhiên, cách giải quyết các vụ án của Tiền Hằng quá thẳng thắn, chủ yếu dựa trên lý lẽ mà thiếu đi mặt tình cảm. Sự xuất hiện của nữ chính Thành Dao (Chương Nhược Nam) đã tác động không nhỏ đến cách nhìn nhận và xử lý vụ án của anh.

Trần Tinh Húc sở hữu visual cực phẩm, chuẩn "tổng tài" phim ngôn tình.

Hình tượng luật sư Tiền Hằng có phần hài hước, dí dỏm hoàn toàn khác biệt với tính cách nghiêm túc Trần Tinh Húc ngoài đời. Điều này trở thành một điểm thú vị thu hút khán giả theo dõi bộ phim.

Người Phiên Dịch Của Chúng Ta, Trần Tinh Húc lại thể hiện vai tổng giám đốc Tiêu Nhất Thành có tính cách trầm ổn và nội tâm hơn, thành công trong sự nghiệp và rất si tình.

Mặc dù chịu nhiều tổn thương sau khi tình đầu Lâm Tây (Tống Thiến) ra nước ngoài du học nhưng khi gặp lại cô sau 8 năm, anh nhận ra mình chưa từng quên cô. Từ hiểu lầm, cả hai dần thấu hiểu nhau và một lần nữa viết nên chuyện tình ngọt ngào.

Bên cạnh khả năng diễn xuất của Trần Tinh Húc trong Anh Cũng Có Ngày NàyNgười Phiên Dịch Của Chúng Tôi, khán giả cũng dành “cơn mưa” lời khen cho sắc vóc “10 điểm không có nhưng” của anh.

 

 

Body chuẩn 6 múi cực kỳ săn chắc của nam diễn viên sinh năm 1996.

Trần Tinh Húc vốn sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao ấn tượng 1m86. Các bộ âu phục, quần tây, áo sơ mi trong tạo hình nhân vật đều tôn lên bờ vai rộng, hình thể săn chắc của anh, khiến trái tim khán giả rung rinh.

Trong loạt ảnh hậu trường đầu tiên của phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, visual cực phẩm của anh được khen hết lời bởi toát lên thần thái của "tổng tài bá đạo", lịch lãm và rất đẹp trai trong bộ vest sang trọng.

Thần thái lạnh lùng và sang chảnh đúng chất “tổng tài” trong phim ngôn tình của Trần Tinh Húc khi vào vai Tiêu Nhất Thành khiến không ít hội chị em đổ "đứ đừ" ngay khi nhìn thấy.

Hay như trong phim Anh Cũng Có Ngày Này, nam diễn viên “gây bão”, thu về đến hơn tỷ lượt xem trên mạng xã hội nhờ thân hình đẹp hoàn hảo, gợi cảm cực điểm của mình.

Một trong những phân đoạn giúp Trần Tinh Húc gây ấn tượng cực mạnh với khán giả là khi nam chính Tiền Hằng mặc vest bảnh bao, đi ngược chiều gió. Thời điểm này, cơ ngực của anh hiện rõ mồn một sau lớp áo sơ mi trắng, “đốn tim” không biết bao nhiêu cư dân mạng.

Ở cảnh đi ngược chiều gió, cơ ngực của Trần Tinh Húc hiện rõ mồn một sau lớp áo sơ mi trắng, khiến trái tim khán giả rung rinh.

Trần Tinh Húc sau đó cũng đăng tải một số hình ảnh khoe body chuẩn 6 múi vô cùng săn chắc của mình, khẳng định đây là trạng thái tốt nhất của anh kể từ khi bắt đầu tập gym đến nay. Với lợi thế về mặt ngoại hình, nam diễn viên không cần gồng mà vẫn tỏa ra cốt cách tổng tài một cách tự nhiên.

Tin nổi bật