Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 22 review: Hàn Đình - Kỷ Tinh có một đêm "cháy bỏng"?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 22, mối quan hệ của Hàn Đình (Hứa Khải) và Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) tiến thêm bước nữa, sau khi cả hai trải qua một đêm ngọt ngào.

Yêu thầm Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) đã 10 năm, Hàn Đình (Hứa Khải) sao có thể quên ngày sinh nhật của cô. Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 22, Hàn Đình thậm chí đã tham khảo ý kiến của bạn thân để có thể lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp nhất với crush.

“Nam chính thái độ nghiêm túc lại vắt óc vì sinh nhật của nữ chính. Xem ra sếp lớn của chúng ta muốn chuyển từ nam chính phim sự nghiệp sang nam chính phim tình cảm rồi”, người bạn trêu Hàn Đình.

Suy đi nghĩ lại, Hàn Đình quyết định lựa chọn cách chúc mừng sinh nhật quen thuộc nhưng vô cùng lãng mạn: Canh đúng lúc 00h00 để gửi tin nhắn chúc mừng cho Kỷ Tinh.

Hàn Đình canh từng giây để đợi đến đúng thời điểm nhắn tin chúc mừng sinh nhật Kỷ Tinh.

Khó ai có thể tưởng tượng nổi hình  một vị “tổng tài” lạnh lùng như Hàn Đình lại căng thẳng chờ đợi từng giây phút để chúc mừng sinh nhật crush. Vậy mà đến khi Kỷ Tinh cảm ơn, anh lại giả bộ như đó chỉ là một sự trùng hợp.

Cũng trong ngày sinh nhật của Kỷ Tinh, Hàn Đình bất ngờ xuất hiện đón cô tan làm. Không có bánh kem cắm nến lung linh, anh dùng một chiếc bật lửa tượng trưng để cô ước và thổi nến.

Hành động của Hàn Đình khiến Kỷ Tinh không khỏi bất ngờ, nhất thời không biết phải ước gì. “Vậy thì ước vui vẻ, bình an đi. Người có sinh nhật muốn làm gì tiếp theo đây?”, anh hỏi Kỷ Tinh.

Hàn Đình dùng bật lửa làm ngọn nến sinh nhật để Kỷ Tinh ước.

Tiếp đó, Hàn Đình cùng Kỷ Tinh trải qua những giây phút cuối cùng của ngày sinh nhật. Trong lúc chơi trò chơi với Hàn Đình, Kỷ Tinh để anh ra điều kiện, nào ngờ người cược thua lại chính là cô.

Tuy có chút bất ngờ khi bị thua nhưng Kỷ Tinh vẫn sảng khoái chấp nhận hình phạt. Trải qua những phút giây ngọt ngào bên nhau, Hàn Đình và Kỷ Tinh sau đó đã có một đêm vô cùng mặn nồng.

Kỷ Tinh có chút bất ngờ khi bản thân cược thua Hàn Đình.

Sau 21 tập phim, khán giả yêu thích Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cuối cùng cũng đợi được phân cảnh hết sức thân mật của Kỷ Tinh và Hàn Đình. Đây cũng là cảnh hôn đầu tiên của nam - nữ chính trong phim.

Trước đó, cặp đôi từng “đốn tim” cư dân mạng với phân cảnh Hàn Đình dạy Kỷ Tinh chơi bóng rổ ở Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 21. Phân cảnh “tình bể bình” này đã được đoàn phim hé lộ từ trước khi phim lên sóng và thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Hàn Đình và Kỷ Tinh trải qua một đêm mặn nồng.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Đàm Tùng Vận vào vai nữ chính Kỷ Tinh, còn Hứa Khải đảm nhận vai nam chính Hàn Đình. Mặc dù hơn kém nhau 5 tuổi nhưng khi đóng cùng nhau, hai diễn viên tạo ra “chemistry” (phản ứng hóa học) rất tốt, chinh phục trái tim của cư dân mạng.

Tin nổi bật