Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Tương Tư 2 tập 10-11 Preview: Đồ Sơn Cảnh tặng quà đặc biệt cho Tiểu Yêu

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Trường Tương Tư 2 tập 10-11, Tiểu Yêu (Dương Tử) vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi).

Trong Trường Tương Tư 2 tập 10, Tây Viêm Vương Thương Huyền (Trương Vãn Ý) có vẻ như đã để mặc Vương hậu Thần Vinh Hinh Duyệt trong cung một mình để đến căn nhà nhỏ đón năm mới cùng ông nội và Tiểu Yêu (Dương Tử).

Thấy Tiểu Yêu kính rượu và chúc ông nội mà quên mất mình, Thương Huyền nhắc ngay. Tiểu Yêu líc này vội vàng rót rượu chúc mừng năm mới ca ca. Cả hai đùa giỡn với nhau, thậm chí quay sang mè nheo ông. Một bên là cháu nội cưng, một bên là cháu ngoại cưng, cựu Tây Viêm Vương không biết phải làm sao.

Để Thần Vinh Hinh Duyệt ở cung một mình, Thương Huyền đón năm mới cùng ông nội và Tiểu Yêu.

Ở diễn biến khác, Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) kể cho Dương Tử nghe về quá khứ khổ sở của mình: “Cô biết đấy, ta có 9 cái đầu nên ăn khỏe hơn người khác. Từ nhỏ ta đã phải bôn ba kiếm miếng ăn, cuộc sống khổ sở thảm hại không nỡ nhìn. Có lần ta đói quá, suýt nữa thì một cái đầu này ăn một cái đầu nọ”.

Tiểu Yêu vô cùng tập trung, vừa nghe Tương Liễu kể đến đây liền không kìm được mà thốt lên: “Thật vậy à?”. Ngay sau đó, Tương Liễu quay sang nhìn Tiểu Yêu và bảo: “Điêu đấy!”.

Một người mạnh mẽ như Tương Liễu có lẽ không muốn cô sợ hãi hoặc thương cảm mình nên mới nói vậy. Hoặc cũng có thể anh thực sự bịa chuyện để an ủi Tiểu Yêu mà thôi.

Tiểu Yêu quên chúc mừng năm mới mình, Thương Huyền nhắc ngay lập tức.

Trường Tương Tư 2 tập 11 có cảnh Tiểu Yêu vô cùng trăn trở về việc bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Trong cuộc trò chuyện với ông ngoại, cô bày tỏ: “Cháu cũng quá tập trung vào tài nguyên có sẵn ở địa phương rồi. Thực ra kê đơn thuốc chữa bệnh không phụ thuộc vào gia cảnh của bệnh nhân hay họ sống ở đâu”.

Tiếp đó, Tiểu Yêu kể: “Trước đây mở tiệm thuốc ở Hạo Linh, bệnh nhân của cháu đa phần là ngư dân. Cháu dựa vào cuốn lý thuyết tập hợp thảo dược để kê đơn thuốc cho họ, kết quả rất tốt. Thế nhưng, cuốn sách này chỉ đến từ Trung Nguyên, họ không quen thuộc và cũng không mua nổi. Về sau cháu chuyển sang dựa vào thảo dược ở địa phương, quả nhiên được đón nhận nhiều hơn hẳn so với phương thuốc từ cuốn lý thuyết tập hợp thảo dược”.

Tiểu Yêu trăn trở về việc bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người.

Thương Huyền đưa ra gợi ý hay giúp Tiểu Yêu giải quyết nỗi trăn trở.

Trùng hợp nghe được tâm sự của Tiểu Yêu, Thương Huyền liền gợi ý tại sao không phát triển thành 8, 9 cuốn lý thuyết thảo dược như vây bởi đất, nước và khí hậu ở mỗi nơi khác nhau, nếu chỉ ó một cuốn thì chắc chắn là không đủ.

Tiểu Yêu cũng cho đây là một ý kiến hay vì một cuốn hẳn là không đủ phương thức để chữa trị hết tất cả các bệnh. Vậy nên, bất chấp sự phản đối của thanh niên đứng bên cạnh, cô đã hạ quyết tâm thực hiện kế hoạch này.

“Ta chỉ hỏi huynh một câu thôi, huynh có cảm thấy đây là một chuyện tốt không? Có đáng để làm không? Nếu huynh đã hiểu được lợi ích của việc này thì tại sao lại không làm”, Tiểu Yêu hỏi nam thanh niên.

Tiểu Yêu vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ Đồ Sơn Cảnh.

Cũng trong Trường Tương Tư 2 tập 11, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) đã xây dựng nên một nơi giống như Hồi Xuân Đường như một món quà tặng cho Tiểu Yêu. Cô vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ này, lập tức chạy đến ôm lấy Đồ Sơn Cảnh.

Tin nổi bật