Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quỳnh Kool tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại giữa nghi vẫn "phim giả tình thật"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, Quỳnh Kool đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh dạo phố và kèm dòng chú thích: "Một mình cũng ổn".

Quỳnh Kool là diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Quỳnh búp bê, Hãy nói lời yêu, Garage hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu...  Sau thành công của phim Chúng ta của 8 năm sau, người đẹp 9x vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên B Trần.

Quỳnh Kool và B Trần

Cặp đôi liên tục có những cử chỉ thân mật, ngọt ngào như ôm eo, nắm tay, tựa vai,... khiến dân tình không khỏi "lịm tim". Sau khi phim kết thúc, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đi du lịch chung và đăng tải những hình ảnh thân mật lên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Kool đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1995 đăng tải hình ảnh mới đi dạo phố và kèm dòng chú thích: "Một mình cũng ổn". Qua bài viết này, Quỳnh Kool được cho là để lộ tình trạng mối quan hệ đang độc thân.

Quỳnh Kool đăng ảnh khẳng định vẫn một mình

Trước đó, Quỳnh Kool cũng từng thẳng thắn nói về chuyện "phim giả tình thật" khi tâm sự với SAOstar: "Là một diễn viên, việc phải đóng cặp với các bạn diễn nam là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện cá nhân. Khi đã vào vai, tôi hoàn toàn sống hết mình với nhân vật”.

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò với B Trần, Quỳnh Kool còn vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh. Trong họp báo mới đây, lần đầu tiên nam diễn viên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Quỳnh Kool: "Tôi nói rồi, cái số tôi là số thị phi, hay phải hứng chịu tin đồn. Việc xuất hiện tin đồn là rất bình thường, nên anh em chơi thân với nhau trong nhóm đó thì rất dễ dính. Tôi nghĩ tôi với Quỳnh Kool có gì hay không thì mọi người cũng nhìn thấy Quỳnh Kool thế nào và tôi thế nào rồi, nên tôi nghĩ không cần phải giải thích cho chuyện này nữa đâu".

Quỳnh Kool sở hữu rất nhiều vai diễn chất lượng

Năm 2014, Quỳnh Kool bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn xuất trong MV ca nhạc. Đến năm 2015, Quỳnh Kool thường xuyên tham gia những sitcom, tiểu phẩm hài tình huống trên mạng xã hội.

Tên tuổi của cô thời gian đầu gắn liền với những sitcom như Kem xôi, Loa phường. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, Quỳnh Kool thường được giao những vai hot girl, tiểu thư chảnh chọe. Ngoài hình ảnh những hot girl trên sitcom, Quỳnh Kool còn gây ấn tượng khi xuất hiện trong MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh với vai nữ chính.

Tin nổi bật