Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hơn 20 năm trước, Song Hye Kyo đẹp cỡ nào?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây một video tổng hợp những hình ảnh của Song Hye Kyo từ năm 2000 bỗng gây sốt trên mạng xã hội Douyin với hơn 6 triệu lượt xem.

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân không chỉ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc mà tên tuổi của cô còn vang rộng khắp châu Á.Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều cùng khí chất thanh tao, nhẹ nhàng. Hiện dù đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng cô vẫn là một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu xứ sở kim chi.

Mới đây, 1 đoạn video ghi lại loạt khoảnh khắc thời mới vào nghề của Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp, hút hồn.

Visual của Song Hye Kyo những năm 2000.

Những năm 2000, Song Hye Kyo đã nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trái tim mùa thu, nằm trong series 4 mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Sau đó, cô liên tiếp thành công với các tác phẩm Một cho tất cả (đóng cùng Lee Byung Hun), Ngôi nhà hạnh phúc (đóng chung với Bi Rain), giúp Song Hye Kyo trở thành ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu có sức ảnh hưởng khắp thế giới.

Song Hye Kyo sở hữu visual đẹp không góc chết, từ gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, đôi môi căng mọng đến làn da trắng sáng.

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn vào phần mắt, đôi môi căng bóng càng tô điểm cho vẻ đẹp của mỹ nhân đình đám, vừa mang nét thơ ngây, trong trẻo lại không kém phần quyến rũ, sang chảnh.

Hiện tại, ở tuổi 43, Song Hye Kyo vẫn không tìm đến các biện pháp can thiệp thẩm mỹ để giữ mãi tuổi thanh xuân mà tận hưởng việc bản thân già đi: "Tôi cố gắng chăm chút để trẻ hơn so với tuổi thật, nhưng bản thân không muốn đẩy lùi dòng chảy tự nhiên của thời gian. Thực tế, tôi nghĩ mình trông ngầu hơn khi có tuổi".

Sắp tới, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh rộng thông qua bộ phim Dark Nuns – khắc họa câu chuyện về nữ tu cố gắng cứu cậu bé bị linh hồn tà ác chiếm hữu. Bên cạnh đó, truyền thông Hàn đưa tin Netflix đang xem xét dự án có sự tham gia của Song Hye Kyo và Gong Yoo với kinh phí khoảng 80 tỷ won (58,9 triệu USD).

Tin nổi bật