Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nổ lớn tại thành phố đặt nhà máy sản xuất xe tăng chiến đấu chủ lực của Nga

  • Đinh Kim (Theo RT)
(DS&PL) -

Hơn 150 nhân viên cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm và cứu hộ tại hiện trường vụ nổ làm sập một phần chung cư 5 tầng tại thành phố Nizhny Tagil thuộc vùng Ural của Nga.

Ngày 1/8, RT dẫn thông tin từ Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, một vụ nghi nổ khí gas gia dụng đã khiến tòa chung cư 5 tầng ở thành phố Nizhny Tagil thuộc vùng Ural của Nga bị sập một phần.

Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp, một số người đã được giải cứu khỏi đống đổ nát nhưng vẫn còn một số người bị mắc kẹt. Người dân đang được sơ tán trong khi lực lượng cứu hộ làm việc tại hiện trường.

Được biết, khu thứ nhất và thứ hai của tòa chung cư bị sập, phá hủy khoảng 15 căn hộ. Nguyên nhân làm một phần chung cư 5 tầng đổ sập được cho là do một vụ nổ hỗn hợp khí gas - không khí gây ra, không có hỏa hoạn sau vụ nổ.

Nguồn video: RT

Bộ Tình trạng khẩn cấp đã đăng tải một đoạn video về hoạt động cứu hộ. Theo thông tin mới nhất, vụ nổ được cho là đã khiến 12 người bị thương, trong đó có 6 trẻ em.

Hơn 150 nhân viên cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm và cứu hộ tại hiện trường. Những người huấn luyện chó nghiệp vụ cũng đang trên đường tới hiện trường, còn các đội cứu hộ trên không đang trong tình trạng sẵn sàng.

Các phương tiện truyền thông dẫn nguồn tin trong dịch vụ cấp cứu cho hay, vụ sập chung cư đã khiến 1 người tử vong, ngoài ra còn 8 người đang bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Một phần của tòa chung cư 5 tầng đổ sập. Ảnh: RT

Nằm cách thủ đô Moscow (Nga) hơn 1.000km về phía Đông, thành phố Nizhny Tagil là nơi đặt nhà máy Uralvagonzavod - một trong những cơ sở sản xuất xe tăng chiến đấu chủ lực lớn nhất thế giới.

Ông Vladislav Pinaev - Thị trưởng thành phố Nizhny Tagil, cho biết tất cả những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc nói trên sẽ nhận được sự hỗ trợ về tâm lý và vật chất.

Tin nổi bật