Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận West Ham vs MU, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 27/10: Mèo tiên tri "cứu" Ten Hag

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Các cầu thủ MU với thực lực nhỉnh hơn đang tự tin để hướng đến một chiến thắng và tiếp tục “giữ” ghế cho ông thầy người Hà Lan.

MU đang khao khát giành 2 chiến thắng liên tiếp đầu tiên ở mùa giải 2024/25 sau khi nhọc nhằn vượt qua Brentford 2-1. Tuy nhiên, mục tiêu này sẽ không dễ dàng khi "Quỷ đỏ" đang thi đấu thiếu ổn định và khiến người hâm mộ nhiều phen thất vọng.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận West Ham vs MU

Dù vừa tìm lại niềm vui chiến thắng trước Brentford, MU vẫn thi đấu bất ổn và bị Fenerbahce cầm hòa 1-1 tại Europa League. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của "Quỷ đỏ" tại đấu trường này, khiến cơ hội đi tiếp của họ bị đặt dấu hỏi lớn.

Gác lại nỗi buồn tại Europa League, MU sẽ hành quân đến London để đối đầu West Ham. "Quỷ đỏ" đang có thành tích sân khách khá tốt với 5 trận bất bại liên tiếp, dù hòa tới 4 trong số đó. Hàng thủ MU cũng chơi ổn định khi giữ sạch lưới 3 trận sân khách gần nhất tại Premier League trước Southampton, Aston Villa và Crystal Palace.

MU đang quyết tâm nối dài mạch trận giữ sạch lưới trên sân khách lên con số 4, điều mà họ chưa làm được kể từ tháng 7/2020. Tuy nhiên, West Ham cũng khao khát tìm lại sự chắc chắn nơi hàng thủ sau khi trải qua 7 trận liên tiếp thủng lưới trên mọi đấu trường, đỉnh điểm là thất bại 1-4 trước Tottenham. "Búa tạ" đang rất cần điểm để cải thiện vị trí thứ 15 bấp bênh trên BXH.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng MU. Điều này có nghĩa là thầy trò Ten Hag sẽ tiếp tục nắm tay nhau “vượt ngàn chông gai”.

Tin nổi bật