Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lens vs Lille, Ligue 1 2h ngày 27/10: Mèo tiên tri “tạo phản”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Lens khó lòng giữ được chuỗi trận bất bại trước một Lille đang có phong độ cao.

Dù bất bại từ đầu mùa, Lens lại đang xếp dưới Lille do hòa quá nhiều. Cả hai có cùng điểm số, hiệu số bàn thắng bại nhưng Lille ghi nhiều bàn hơn nên xếp trên.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Lens vs Lille

Cuộc đối đầu giữa Lens và Lille hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi đội thắng sẽ có cơ hội chen chân vào top 3 và tạo đà tâm lý thuận lợi cho chặng đường tiếp theo.

Sân nhà Bollaert-Delelis đang là điểm tựa cho Lens. Họ bất bại 9 trận gần nhất tại đây, trong đó có 5 chiến thắng. Ngay cả những đội bóng mạnh như Brest, Lyon hay Nice cũng không thể giành trọn 3 điểm khi rời khỏi Bollaert-Delelis.

Bên phần sân bên kia, Lille cũng đang có phong độ ấn tượng với 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng. Đáng chú ý, Lille đang thể hiện phong độ rất tốt trên sân khách với 3 trận bất bại gần nhất. Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Atletico Madrid chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Bruno Genesio.

Mới đây, chú mèo tiên tri lại gây bất ngờ khi dự đoán Lens, đội chủ nhà, sẽ thất bại. Theo chú mèo, Lille sẽ là đội giành chiến thắng ở trận đấu này.

Tin nổi bật