Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Udinese vs Cagliari, Serie A 23h30 ngày 25/10: Mèo tiên tri nhìn xa

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Phong độ sa sút của Udinese cùng sự tự tin đang lên cao của Cagliari khiến đội chủ nhà khó lòng giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới.

Udinese đã trải qua một trận đấu đầy thất vọng trước AC Milan khi nhận thất bại 0-1 dù có lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu. Thậm chí, họ còn bị từ chối 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn ở phút bù giờ. Sự kém hiệu quả trong khâu dứt điểm là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Udinese.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Udinese vs Cagliari

Mặc dù vừa trải qua 3 thất bại trong 4 vòng đấu gần nhất, nhưng không thể đánh giá thấp Udinese bởi họ đã phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh. Chuỗi trận khó khăn này khiến Udinese tạm thời rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Serie A. Tuy nhiên, với thực lực hiện có, thầy trò HLV Kosta Runjaic hoàn toàn có thể nhanh chóng trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu.

Udinese sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi tiếp đón Cagliari ở vòng 9 Serie A. Dù không được đánh giá cao bằng, nhưng Cagliari đang có phong độ tốt và hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Udinese, đặc biệt khi họ đang sở hữu thành tích đối đầu ấn tượng trước đối thủ này.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa. Như vậy, mỗi đội sẽ có 1 điểm.

Tin nổi bật