Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Fenerbahce vs MU, Europa League 2h ngày 25/10: Mèo tiên tri gánh Teams

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

MU có tinh thần tốt và đang có chuỗi 4 trận bất bại trên sân khách, nên nhiều khả năng họ sẽ giành ít nhất 1 điểm trước Fenerbahce.

HLV Erik Ten Hag của MU gần đây đã phải đối mặt với áp lực lớn khi giới truyền thông Anh đưa tin rằng Ban lãnh đạo đội bóng đã đưa ra "tối hậu thư" cho ông. Theo đó, yêu cầu được đặt ra là MU phải giành chiến thắng trong các trận đấu với Brentford và Fenerbahce để HLV Ten Hag có thể tiếp tục công việc.

Tuy chưa rõ thực hư của thông tin này, nhưng HLV Ten Hag đã chứng tỏ khả năng vượt khó của mình. Dù bị Brentford dẫn trước trên sân nhà Old Trafford, MU cuối cùng vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Kết quả này cho thấy bản lĩnh và sự kiên cường của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, đặc biệt là khi họ phải đối mặt với áp lực lớn.

Dự đoán của mèo tiên tri trước trận Fenerbahce vs MU

Chiến thắng trước Brentford tuy chưa thể đảm bảo hoàn toàn vị trí của HLV Ten Hag, nhưng nó đã mang đến sự khởi sắc đáng kể cho MU. Tinh thần toàn đội được cải thiện rõ rệt sau chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua trước đó.

Trong khi MU vừa tìm lại niềm vui chiến thắng, thì đối thủ sắp tới của họ là Fenerbahce lại đang có dấu hiệu chững lại. Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp với tỷ số 1-1 trước Twente và 2-2 trước Samsunspor. Điều này có thể xem là một lợi thế cho MU trong cuộc đối đầu sắp tới.

Lịch sử đối đầu cho thấy MU có lý do để lo ngại Fenerbahce, bởi họ đã thất bại trong cả 2 lần làm khách trước đây trên sân của đối thủ. Tuy nhiên, MU đang có cơ hội để thay đổi điều này khi Fenerbahce đang có dấu hiệu sa sút. Kết hợp với áp lực phải thắng để giữ vững chiếc ghế huấn luyện, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ có những toan tính chiến thuật hợp lý để giúp Quỷ đỏ giành kết quả khả quan trong chuyến hành quân lần này.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo gây bất ngờ khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng MU. Điều này có nghĩa là Fenerbahce sẽ nhận thật bại.

Tin nổi bật