Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Young Boys vs Inter Milan, Champions League 2h ngày 24/10: Mèo tiên tri đúng?

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Dù mất đi nhiều cầu thủ chất lượng nhưng đối đầu với một Young Boys “yếu ớt”, Inter Milan chắc chắn sẽ nắm lấy cơ hội hạ đo ván đối thủ.

Mặc dù đã giành quyền vào vòng phân hạng Champions League, Young Boys đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn.

Đội bóng hàng đầu Thụy Sĩ này hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG, chỉ xếp trên 2 đội cuối bảng. Sau 10 vòng đấu, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 9 điểm. Thành tích tại Champions League cũng không khá khẩm hơn khi Young Boys để thua cả 2 trận đầu tiên với các tỷ số đậm: 0-3 trước Aston Villa và 0-5 trước Barca, dù trước đó đã xuất sắc vượt qua Galatasaray ở vòng play-off.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Young Boys vs Inter

Với tình hình hiện tại, việc vượt qua vòng bảng Champions League gần như là nhiệm vụ bất khả thi với Young Boys.

Tuy nhiên, đây lại là mục tiêu khả dĩ với Inter Milan. Đội bóng áo xanh-đen đang rất quyết tâm tiến sâu tại Champions League mùa này sau khi bị loại đáng tiếc ở vòng 1/8 mùa trước bởi Atletico Madrid.

Trận thắng 1-0 đầy nhọc nhằn trước Roma trên sân khách cuối tuần qua đã khiến Inter Milan phải trả giá đắt. Hai trụ cột của đội bóng là trung vệ kỳ cựu Francesco Acerbi và tiền vệ Hakan Calhanoglu đều dính chấn thương và phải rời sân. Trong đó, chấn thương đùi phải của Calhanoglu khiến tuyến giữa của Inter gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

Hiện tại, HLV Simone Inzaghi chỉ còn đúng 3 tiền vệ trung tâm lành lặn là Davide Frattesi, Nicolo Barella và lão tướng 35 tuổi Henrikh Mkhitaryan. Đây là bài toán nan giải với Inter, đặc biệt trong bối cảnh họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Juventus và Arsenal trong vòng hơn 10 ngày tới.

Tuy nhiên, trước mắt, những tổn thất về nhân sự này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến Inter trong chuyến làm khách đến Thụy Sĩ sắp tới.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Inter Milan, điều này ngầm hiểu, đại điện nước Ý sẽ có 3 điểm dù phải làm khách trên sân Thụy Sĩ.

Tin nổi bật