Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Real Madrid vs Dortmund, Champions League 2h ngày 23/10: Mèo tiên tri đau đầu

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trở về thánh địa Bernabeu, “kền kền trắng” chắc chắn quyết tâm giành chiến thắng trước đại điện "cứng cựa" của nước Đức.

Real Madrid vừa trải qua một cú vấp bất ngờ tại Champions League khi để thua 0-1 trước Lille trên sân khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Jonathan David từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, thất bại này dường như chỉ là một tai nạn nhỏ trên hành trình của "Kền kền trắng". Bởi lẽ, nếu không tính kết quả này, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại vô cùng ấn tượng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Real Madrid vs Dortmund

Trở về thánh địa Bernabeu sau thất bại đáng tiếc trên đất Pháp, Real Madrid đang khao khát giành trọn 3 điểm trước Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Chiến thắng không chỉ giúp "Los Blancos" chuộc lỗi với người hâm mộ nhà, mà còn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện tại, việc Real Madrid ngụp lặn ở vị trí thứ 17 là điều khó chấp nhận với một đội bóng giàu truyền thống như họ.

Sân nhà Bernabeu luôn là điểm tựa vững chắc cho Real Madrid, và thầy trò HLV Ancelotti đang rất quyết tâm tận dụng lợi thế này để giành chiến thắng trước Dortmund. Nên nhớ rằng, "Kền kền trắng" đang sở hữu thành tích sân nhà cực kỳ ấn tượng: bất bại 20 trận gần nhất với 16 chiến thắng và 4 trận hòa. Mới đây nhất, họ đã đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0 ngay tại Bernabeu.

Mặc dù Dortmund đang có phong độ ấn tượng tại Champions League với 2 trận toàn thắng, nhưng chuyến hành quân đến Bernabeu lần này được dự đoán sẽ đầy khó khăn. Lịch sử đối đầu cho thấy Real Madrid thường áp đảo Dortmund mỗi khi chơi trên sân nhà. Thống kê chỉ ra rằng, "Kền kền trắng" đã thắng 4 và hòa 2 trong 6 lần gần nhất tiếp đón đại diện nước Đức.

Phong độ sân khách của Dortmund đang là nỗi lo với HLV Nuri Sahin. Họ vừa để thua 2 trận liên tiếp xa nhà, trong đó có thất bại nặng nề 1-5 trước Stuttgart.

Bên cạnh phong độ sân khách kém cỏi, Dortmund còn đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng trước chuyến làm khách đến Bernabeu. Vì vậy, cơ hội để thầy trò HLV Sahin tạo nên bất ngờ trước Real Madrid là rất thấp. Nhất là khi đối thủ của họ là một "ông vua" thực thụ tại Champions League với bản lĩnh và kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, cùng kỷ lục về số lần vô địch giải đấu.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Real Madrid. Như vậy, 3 điểm trọn vẹn sẽ giành cho đội bóng Hoàng gia.

Tin nổi bật