Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Verona vs Monza, Serie A 1h45 ngày 22/10: Mèo tiên tri quả cảm

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Monza luôn là một chướng ngại mà Verona rất khó vượt qua. Khả năng tốt nhất của chủ nhà chỉ là 1 điểm.

Verona đã chấm dứt chuỗi ba trận thua bằng chiến thắng trước Venezia ngay trước kỳ nghỉ quốc tế. Kết quả này giúp đội bóng áo vàng xanh vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Tại Serie A mùa này, Hellas đã thắng 2/4 trận sân nhà, còn lại là 2 trận thua. Đáng chú ý, đội bóng này vẫn chưa có trận hòa nào, cả trên sân nhà lẫn sân khách, tính trên mọi đấu trường.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Verona vs Monza

Dưới thời Paolo Zanetti, Monza đang nổi lên như một đối thủ đáng gờm với khả năng tấn công bùng nổ trong hiệp hai. Họ là một trong hai đội, bên cạnh Napoli, ghi được nhiều bàn thắng nhất (9 bàn) sau giờ nghỉ giải lao.

Tuy nhiên, Verona vẫn có thành tích đối đầu vượt trội trước Monza trong những năm gần đây. Họ từng bất bại 6 trận liên tiếp khi tiếp đón đối thủ này tại Stadio Bentegodi trước khi nhận thất bại 1-3 vào tháng 11 năm ngoái. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trên sân của Monza.

Monza dưới sự dẫn dắt của Alessandro Nesta cũng hài lòng với 1 điểm có được ở vòng đấu trước khi bước vào loạt trận FIFA Day tháng 10. Tiền đạo vào sân thay người Dany Mota là người hùng của họ với bàn gỡ hòa 1-1 trước Roma ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Monza đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Serie A.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa, như vậy 1 điểm sẽ chia đều cho cả hai đội.

Tin nổi bật