Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Valencia vs Las Palmas, La Liga 2h ngày 22/10: Mèo tiên tri quậy “đục nước”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với điểm tựa sân nhà, Valencia được kỳ vọng sẽ hạ gục Las Palmas để giành trọn vẹn 3 điểm.

Valencia đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu, "Bầy dơi" chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm và ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga.

Valencia đang đối mặt với cuộc khủng hoảng thực sự. Vị trí kém cỏi cùng hiệu số bàn thắng bại tệ hại cho thấy cả hàng công lẫn hàng thủ của "Bầy dơi" đều đang thi đấu dưới sức.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Valencia vs Las Palmas

Vòng đấu này, Valencia sẽ có trận đấu then chốt với Las Palmas, đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng. Khoảng cách mong manh 3 điểm giữa hai đội khiến trận đấu này mang ý nghĩa sống còn với cả hai.

Tương tự Valencia, mục tiêu của Las Palmas là giành trọn 3 điểm để thoát khỏi vị trí bét bảng. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ vô cùng khó khăn bởi Las Palmas đang là đội bóng duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng tại La Liga mùa này. Phong độ tệ hại đó khiến họ bị đánh giá thấp hơn so với Valencia, dù cho "Bầy dơi" cũng đang thi đấu bết bát.

Theo thống kê, trong 5 trận gần nhất, Las Palmas chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Valencia dù không quá xuất sắc nhưng vẫn có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Đặc biệt, Valencia thi đấu khá ổn định trên sân nhà Mestalla. Trong khi đó, Las Palmas lại thể hiện bộ mặt bạc nhược mỗi khi phải làm khách. Thống kê chỉ ra rằng, Las Palmas toàn thua trong cả 4 trận sân khách từ đầu mùa.

Lịch sử đối đầu gần đây cũng không ủng hộ Las Palmas. Trong 5 lần chạm trán Valencia gần nhất, họ để thua 3 trận, hòa 1 và chỉ thắng 2. Đáng chú ý, 3 lần gần nhất hành quân đến sân Mestalla của Valencia, Las Palmas đều phải ra về tay trắng.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Valencia. Như vậy, thánh địa Mestalla vẫn là cửa ải khó khăn đối với Las Palmas.

Tin nổi bật