Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Atalanta vs Celtic, Champions League 23h45 ngày 23/10: Mèo tiên tri phá bẫy

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Celtic sẽ lại trải qua một ngày thi đấu đầy khó khăn khi phải hành quân tới sân của Atalanta, đội bóng vốn thi đấu rất cống hiến.

Atalanta đã khởi đầu chiến dịch Champions League với trận hòa không bàn thắng trước Arsenal. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ hai vòng bảng, họ đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Đội bóng vùng Lombardy đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Shakhtar Donetsk. Berat Djimsiti và Ademola Lookman, người hùng của trận chung kết Europa League, đã ghi bàn trong hiệp một, trước khi Raoul Bellanova ấn định chiến thắng chung cuộc ngay đầu hiệp hai.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Atalanta vs Celtic

Atalanta đang có phong độ cao với chuỗi trận thắng ấn tượng. Họ vừa đè bẹp Genoa 5-1 và vượt qua Venezia để vươn lên nhóm đầu Serie A. Chiến thắng trước Shakhtar Donetsk giúp thầy trò Gasperini tự tin hướng đến mục tiêu giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Champions League.

Atalanta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Celtic, đội bóng đang có phong độ không tốt. Sau trận thắng đậm Slovan Bratislava 5-1 ở lượt trận đầu tiên, Celtic đã thảm bại 1-7 trước Dortmund ở lượt trận thứ hai.

Celtic đang cho thấy sự yếu kém nơi hàng thủ. Kể từ đầu mùa giải 2022/23, họ đã để thủng lưới tới 38 bàn tại Champions League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Thống kê sân khách cũng không mấy khả quan khi Celtic thua tới 8/9 trận gần nhất, thủng lưới trung bình 4 bàn mỗi trận. Chưa kể, tinh thần của các cầu thủ cũng đang bị ảnh hưởng sau trận hòa đáng thất vọng trước Aberdeen ở giải quốc nội.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Atalanta. Điều này không quá bất ngờ bởi so với đại diện nước Ý thì Celtic còn kém xa.

Tin nổi bật