Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Barca vs Bayern, Champions League 2h ngày 24/10: Mèo tiên tri phá dớp

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Sau quá nhiều lần để thua Bayern, Barca chắc chắn đang có thừa động lực để đòi nợ đại diện nước Đức.

Gần một thập kỷ qua, Bayern Munich trở thành nỗi ám ảnh của Barcelona tại đấu trường châu Âu. Từ năm 2015, Barca toàn thua cả 6 lần đối đầu Hùm xám, trong đó có 4 trận thua đậm (cách biệt từ 3 bàn trở lên). Đáng quên nhất là thảm bại 8-2 trên sân nhà.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Barca vs Bayern

Chuỗi trận thua trước Bayern khiến Barca tổn thương nghiêm trọng. Là đội bóng 5 lần vô địch C1, Barca không cam tâm bị Bayern "đè đầu cưỡi cổ". Để phá dớp, Barca cần bản lĩnh và phong độ cao, bởi Bayern cũng là đối thủ mạnh.

Barca có lợi thế sân nhà, trong khi Bayern đang bất ổn với phong độ phập phù gần đây. Dù vừa thắng đậm Stuttgart 4-0, nhưng đó mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Hùm xám sau 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Việc phải làm khách trên sân Camp Nou cũng là một bất lợi cho Bayern.

Barca đang có phong độ sân nhà cực tốt với 5 chiến thắng liên tiếp, trong khi Bayern lại thi đấu kém cỏi trên sân khách tại Champions League (không thắng 4 trận gần nhất, thua 3). Barca càng tự tin hơn khi sở hữu 2 "điệp viên" hiểu rõ Bayern là HLV Hansi Flick và tiền đạo Lewandowski (14 bàn/12 trận từ đầu mùa). Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, Barca hứa hẹn sẽ là thử thách cực đại cho Hùm xám.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Barca, điều này có nghĩa Bayern là đội nhận thất bại.

Tin nổi bật