Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Brest vs Leverkusen, Champions League 23h45 ngày 23/10: Mèo tiên tri giải mã

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Brest đang có phong độ tốt, nhưng xét về mọi mặt, Leverkusen vẫn được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với đội chủ nhà.

Brest gây bất ngờ ở Champions League với 2 trận toàn thắng, cùng 6 đội khác dẫn đầu vòng bảng. Dù khởi đầu Ligue 1 kém cỏi, Brest đã kịp lấy lại phong độ với chuỗi trận ấn tượng gần đây.

Phong độ cao cùng sự tự tin từ chuỗi 3 trận bất bại gần đây là điểm tựa vững chắc cho Brest của HLV Eric Roy trước cuộc tiếp đón Leverkusen. Sự trở lại của các trụ cột như Del Castillo, Ajorque, Sima và Balde càng giúp Brest thêm phần tự tin.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Brest vs Leverkusen

Dù khởi đầu ấn tượng, Brest sẽ gặp thử thách thực sự khi đối đầu Leverkusen - đội bóng đang có phong độ cao với chỉ 1 thất bại từ đầu mùa. Sức mạnh của Leverkusen đã được thể hiện rõ nét tại Champions League với 2 chiến thắng thuyết phục trước Feyenoord và Milan.

Sức mạnh đáng gờm của Leverkusen dưới thời HLV Alonso, đặc biệt là hàng công với khả năng dứt điểm đa dạng và hiệu quả, sẽ là thử thách lớn cho Brest. Lối chơi tấn công biến hóa cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội của Leverkusen có thể khiến Brest gặp rất nhiều khó khăn.

Lịch sử đối đầu cũng là yếu tố bất lợi cho Brest. Trong khi Brest mới lần đầu góp mặt tại đấu trường châu Âu thì Leverkusen đã có bề dày kinh nghiệm với 28 lần tham dự và từng 3 lần lọt vào chung kết. Điều này có thể tạo nên áp lực tâm lý nhất định cho đội chủ nhà.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Leverkusen. Điều này không quá bất ngời với giới thạo tin, bởi Leverkusen dưới thời HLV Alonso rất đáng gờm.

Tin nổi bật