Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Napoli vs Lecce, Serie A 20h ngày 26/10: Mèo tiên tri bênh vực kẻ mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ kém cỏi hiện tại, Lecce được dự đoán sẽ là "mỏ điểm" để Napoli củng cố ngôi đầu bảng.

Napoli tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng trước Empoli dù không có phong độ tốt nhất. 19 điểm sau 8 trận là khởi đầu tốt thứ tư của Napoli trong thế kỷ này. Hàng thủ chắc chắn chính là điểm tựa vững chắc cho Napoli, khi họ giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Napoli vs Lecce

Napoli đang đi ngược xu hướng kiểm soát bóng tại châu Âu. Họ không nằm trong top 3 đội bóng có tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu, thậm chí chỉ xếp thứ 11 tại Serie A. Tuy nhiên, Napoli lại cực kỳ nguy hiểm trong những pha phản công.

Trận đấu này đánh dấu sự trở lại đầy cảm xúc của HLV Conte với Napoli, nơi ông ra mắt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp năm 16 tuổi. Thú vị hơn nữa, bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của Conte lại chính là vào lưới Napoli.

Dù chưa thắng Napoli trong 4 lần gặp nhau gần nhất, Lecce lại có thành tích đối đầu ấn tượng trên sân khách với 3 trận bất bại liên tiếp trước Napoli tại Serie A. Tuy nhiên, Lecce đang gặp khủng hoảng với trận thua đậm 0-6 trước Fiorentina và rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH. Hàng công của Lecce cũng đang là nỗi thất vọng lớn khi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, ít nhất trong số tất cả các đội bóng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Chú mèo tiên tri tiếp tục đưa ra dự đoán cho trận đấu này. Lần này, chú mèo đã chọn Napoli, đội đầu bảng Serie A, sẽ là đội giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Lecce sẽ phải nhận thêm một thất bại.

Tin nổi bật