Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo Brighton vs Wolves, Ngoại hạng Anh 21h ngày 26/10: Mèo tiên tri giống chuyên gia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ cao cùng lợi thế sân nhà, Brighton được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Wolves, đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng.

Brighton đã trở lại mạnh mẽ sau chuỗi 4 trận không thắng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Newcastle. Đặc biệt ấn tượng là màn ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Brighton vs Wolves

Hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Newcastle đã giúp Brighton vượt qua nỗi buồn thua Chelsea và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội xếp thứ 3 là Arsenal 2 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Wolves đã thi đấu đầy nỗ lực trước nhà ĐKVĐ Man City nhưng vẫn phải nhận thất bại cay đắng ở phút bù giờ. Trận thua này khiến Wolves tiếp tục lún sâu dưới đáy BXH với chỉ 1 điểm sau 8 vòng đấu.

Wolves đang đối mặt với thử thách cực đại khi phải làm khách trên sân của Brighton. Chuỗi 6 trận toàn thua trên mọi đấu trường khiến "Bầy sói" càng thêm lép vế trước Brighton, đội bóng đã thắng 5/7 lần đối đầu gần nhất.

Cũng cùng quan điểm với giới chuyên gia, chú mèo tiên tri cho rằng, Brighton sẽ có được 3 điểm ngay trên sân nhà để chiêu đãi người hâm mộ.

Tin nổi bật