Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Thụy Sĩ vs Đức EURO 2024 2h ngày 24/6: Mèo tiên tri gây bất ngờ

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Giới chuyên gia cho rằng Thụy Sĩ và Đức sẽ thi đấu "cầm chừng" để bảo toàn lực lượng, chú mèo Cass cũng “đồng ý” với quan điểm trên và chọn kết quả hòa.

Sau lượt trận thứ hai, Đức đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, trong khi Thụy Sĩ hòa Scotland và tạm thời xếp thứ hai với 4 điểm (hiệu số +2).

Ở lượt trận cuối cùng, Thụy Sĩ sẽ đối đầu với Đức, còn Scotland (1 điểm, hiệu số -4) sẽ chạm trán Hungary (0 điểm). Về mặt lý thuyết, cả 3 đội bóng này đều vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp.

Mèo tiên tri Cass chọn kết quả hòa cho cả hai đội

Tuy nhiên trên thực tế Thụy Sĩ đang nắm giữ lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành vé đi tiếp khi hơn Scotland (xếp thứ ba) về cả điểm số lẫn hiệu số bàn thắng bại (+2 so với -4). Hơn nữa, việc Đức đã chắc suất đi tiếp cũng mở ra khả năng họ sẽ không bung hết sức ở trận đấu cuối cùng với Thụy Sĩ, tạo điều kiện thuận lợi cho đội bóng xứ sở đồng hồ.

Thậm chí nếu Thụy Sĩ để thua Đức và Scotland giành chiến thắng trước Hungary ở lượt trận cuối, khả năng Thụy Sĩ vẫn đứng thứ hai tại bảng A là rất cao do họ đang có lợi thế đáng kể về hiệu số bàn thắng bại.

Một tin vui cho Thụy Sĩ là Đức gần như chắc chắn sẽ không bung hết sức ở lượt trận cuối do đã giành vé đi tiếp và cần giữ sức cho vòng 1/8. HLV Nagelsmann có thể sẽ chỉ đạo các học trò thi đấu thận trọng để bảo toàn vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Đức sẽ "buông xuôi" và để Thụy Sĩ dễ dàng làm chủ trận đấu. Thụy Sĩ vẫn cần nỗ lực để giành ít nhất 1 điểm trong cuộc đối đầu này. Khả năng cao, cả hai đội sẽ không thi đấu với 100% sức lực. Một kết quả hòa là đủ để cả Đức và Thụy Sĩ cùng nhau bước vào vòng trong.

Đây cũng là kết quả được chú mèo tiên tri Cass dự đoán. Theo đó, mèo tiên tri đã lựa chọn đĩa thức ăn đại diện cho tỷ số hòa, thay vì chọn đĩa thức ăn có đại diện cờ Thụy Sĩ và Đức.

Tin nổi bật