Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định Scotland - Thụy Sĩ: Mèo tiên tri và đại bàng cùng “suy nghĩ”

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Với phong độ cao của đội tuyển Thủy Sĩ cả chú mèo tiên tri Cass lẫn đại bang Romeu đều tin rằng đội bóng này sẽ có được chiến thắng.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng đội tuyển Scotland sẽ gặp Thụy Sĩ vào lúc 2h00 ngày 20/6 (giờ Việt Nam).

Scotland và Thụy Sỹ ở hoàn cảnh trái ngược nhau sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Scotland thất bại 1-5 trước chủ nhà Đức, trong khi Thụy Sỹ khởi đầu bằng trận thắng Hungary 3-1.

Chú mèo Cass chọn Thụy Sĩ

Scotland đang đối mặt với nguy cơ bị loại sớm tại EURO 2024 sau trận thua đậm 1-5 trước Đức ở lượt trận đầu tiên. Đây là trận thua đậm nhất ở lượt trận mở màn, khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên rất mong manh.

Phong độ gần đây của Scotland cũng không mấy khả quan với 6 trận thua, 3 trận hòa và chỉ 1 trận thắng trước đội yếu Gibraltar trong 10 trận gần nhất. Hàng thủ từng là điểm mạnh của Scotland cũng sa sút đáng kể khi để thủng lưới tới 7 bàn sau phút 70 trong 6 trận gần đây.

Để nuôi hy vọng đi tiếp, Scotland buộc phải giành điểm ở những trận đấu tới. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, người hâm mộ Scotland khó có thể lạc quan về cơ hội của đội nhà.

Thụy Sỹ đang có phong độ ấn tượng với chỉ 1 trận thua trong 15 trận gần nhất, bao gồm 7 trận thắng và 7 trận hòa. Mặc dù từng thất bại trước Scotland ở lần gặp nhau gần nhất tại EURO 1996, nhưng đó đã là quá khứ.

Với phong độ hiện tại, Thụy Sỹ được dự đoán sẽ chiếm ưu thế trong trận đấu sắp tới. Nhiệm vụ của Embolo và các đồng đội là phải tận dụng lợi thế này để kết thúc trận đấu sớm. Nếu không, Thụy Sỹ có thể phải trả giá đắt trước một Scotland đang khát khao giành điểm.

Trong phần dự đoán kết của trận đấu, phần lớn giới chuyên môn lục địa già đều nghiêng về kịch bản Thụy Sĩ giành thắng lợi. Tương tự, chú mèo Cass cũng có dự đoán tương tự khi ăn đĩa thức ăn dưới quốc kỳ của Thụy Sĩ trong phần lựa chọn.

Ở một diễn biến khác, chú đại bàng Romeu hoàn toàn nghiêng về phía cửa trên. Trong phần dự đoán của mình, Romeu 3 lần lựa chọn lá cờ Thụy Sĩ nhưng không lần nào chọn lá cờ Scotland.

Đội hình dự kiến Scotland: Gunn; Hendry, Hanley, Tierney; Ralston, Gilmour, McTominay, Robertson; McGinn, Christie; Shankland.

Đội hình dự kiến Thụy Sỹ: Sommer; Schar, Akanji, Rodriguez; Widmer, Xhaka, Freuler, Aebischer; Vargas, Ndoye; Duah.

Tin nổi bật