Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Đức vs Hungary EURO 2024 23h ngày 19/6: Mèo Cass ủng hộ kẻ mạnh

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri tin rằng cỗ xe tang Đức đang sở hữu trong tay đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao đang lên vì vậy không quá khó để họ có thể dành chiến thắng.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 19/6, vòng bảng EURO 2024 sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu tâm điểm Đức và Hungary vào lúc 23h.

Nếu đội tuyển Đức của HLV Nagelsmann giành chiến thắng và đội tuyển Thụy Sĩ không thua đội tuyển Scotland ở lượt trận tiếp theo, chủ nhà EURO 2024 sẽ chính thức giành vé vào vòng trong sớm một lượt đấu. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra dựa trên kết quả và màn trình diễn của các đội ở lượt trận đầu tiên.

Chú mèo Cass đi theo quan điểm số đông

Trong trận khai mạc EURO 2024, đội tuyển Đức đã có màn trình diễn ấn tượng khi thầy trò HLV Julian Nagelsmann đè bẹp Scotland với tỷ số 5-1. Kết quả này là thành quả của quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận giao hữu trước đó, bao gồm cả hai chiến thắng thuyết phục trước Hà Lan và Pháp.

Chiến thắng đậm đà trước Scotland cũng cho thấy sức mạnh chiều sâu đội hình và sự đa dạng trong tấn công của đội tuyển Đức. Với màn khởi đầu rực rỡ này, "Die Mannschaft" được đánh giá cao và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tràn đầy khí thế, mục tiêu của Kroos và các đồng đội chắc chắn sẽ là giành trọn 3 điểm trước Hungary để sớm hướng tới vòng 1/8.

Về phía đội khách, Hungary đã có một hành trình vòng loại đáng khen ngợi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Marco Rossi lại có khởi đầu không như ý tại EURO 2024 khi phải nhận thất bại 1-3 trước Thụy Sĩ, trong một trận đấu mà họ hoàn toàn lép vế. Điều này khiến Hungary đối mặt với thử thách càng lớn hơn khi phải chạm trán chủ nhà Đức ở lượt trận này.

Tuy nhiên, điểm tựa để Hungary tự tin chính là thành tích đối đầu khá tốt trước Đức trong 3 lần gặp nhau gần nhất, với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Szoboszlai và các đồng đội sẽ dựa vào đó để hy vọng có thể giành được ít nhất 1 điểm, qua đó duy trì cơ hội đi tiếp tại EURO năm nay.

Trước trận đấu, chú mèo Cass linh tính chiến thắng sẽ thuộc về kẻ mạnh khi lựa chọn đĩa thức ăn có là cờ Đức, cũng đồng nghĩa với dự đoán Đức giành thắng lợi.

Cũng đồng quan điểm với chú mèo Cass, chú rùa tiên tri Tortoise dự đoán đội tuyển Đức giành chiến thắng và lấy suất đi tiếp ở bảng A.

Tin nổi bật