Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Bồ Đào Nha vs CH Séc: Mèo tiên tri không chọn Ronaldo

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Dù Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo được đánh giá cao hơn CH Séc nhưng chú mèo tiên tri Cass lại không nghĩ vậy.

EURO 2024 đã chứng kiến những bất ngờ thú vị, và giờ là lúc sự chú ý đổ dồn về Bồ Đào Nha, một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Roberto Martinez, đội tuyển Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ ấn tượng trong vòng loại, toàn thắng cả 10 trận và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Kể từ thất bại năm 1996, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng trong cả 4 lần đối đầu chính thức với CH Séc ở thế kỷ 21. Họ ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và giữ sạch lưới 3 trận.

Mèo tiên tri tin rằng CH Séc sẽ làm nên chuyện trước đội hình toàn sao của Bồ Đào Nha

Tại Leipzig, Ronaldo cùng các đồng đội tự tin hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước CH Séc.

Ở phái bên kia chiến tuyến, CH Séc đang có phong độ rất tốt với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp. HLV Ivan Hasek đã xây dựng một đội hình cân bằng với sơ đồ 3 trung vệ, Soucek làm nhiệm vụ điều tiết ở giữa sân, trong khi Patrik Schick là mũi nhọn tấn công.

Schick đã ghi 19 bàn sau 18 trận quốc tế. Không chỉ có hiệu suất ghi bàn cao, khả năng chạy chỗ và không chiến của anh cũng là mối đe dọa lớn cho hàng thủ đối phương.

Với đội hình toàn sao và thành tích đối đầu ủng hộ, rõ ràng Bồ Đào Nha là cái tên hấp dẫn với nhiều người hâm mộ ở dự đoán giành trọn 3 điểm. Dù vậy, với những nhà phân tích châu Âu, họ vẫn có chút đắn đo khi gửi gắm niềm tin vào Bồ Đào Nha.

Cần lưu ý rằng, Selecao châu Âu đã thi đấu không ổn định với 3 trận thắng và 2 trận thua trong 5 trận giao hữu trước thềm EURO 2024. Ngược lại, Séc đang có phong độ hủy diệt khi toàn thắng cả 4 trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu. Mở rộng ra, họ chỉ thua duy nhất 1 trận với cách biệt tối thiểu trong 14 trận đã đấu kể từ năm 2023, còn lại là 9 trận thắng và 4 trận hòa.

Đặc biệt, trong phần dự đoán của chú mèo nổi tiếng Cass, Séc là cái tên gây chú ý khi chú mèo tiên tri này đã chọn đĩa thức ăn có lá cờ ba màu đỏ trắng xanh của Séc. Điều này cho thấy linh tính của mèo Cass nghiêng về khả năng Séc sẽ tạo nên địa chấn bằng việc đánh bại Bồ Đào Nha.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs CH Séc

Bồ Đào Nha: Patricio; A Silva, Pepe, Dalot, Cancelo; R Neves, Danilo, Vitinha; Bruno, Ramos, Ronaldo.

Séc: Stanek; Masopust, Brabec, Zima; Soucek, Provod, Coufal; Holes, Hlozek, M.Sadilek; Kuchta.

Tin nổi bật