Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Croatia vs Albania EURO 2024 20h ngày 19/6: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Dù cho Croatia đang có chuỗi trận bết bát nhưng chú mèo tiên tri Cass tin rằng Luka Modrić và các đồng đội sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tại lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2024, Croatia và Albania sẽ có cuộc đối đầu quan trọng sau khi cả hai đều nhận thất bại trong trận ra quân. Chiến thắng ở trận đấu này sẽ mở ra cơ hội đi tiếp cho mỗi đội.

Thất bại trước Tây Ban Nha đã kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng của Croatia khi đây là trận thua thứ 3 trong 5 trận gần nhất của họ (không tính giao hữu). Đây được xem là một cơn khủng hoảng thực sự đối với thầy trò huấn luyện viên Zlatko Dalic, bởi trước đó, họ đã trải qua 29 trận đấu mới phải nhận 3 thất bại (thắng 16, hòa 10).

Chú mèo Cass chọn cờ của Croatia

Lẽ ra Croatia có thể ghi ít nhất 2 bàn thắng với những cơ hội họ tạo ra được trước Tây Ban Nha, thay vì thua trắng 3 bàn. Trong đó, tình huống bị hủy bàn thắng vì pha di chuyển sớm của Ivan Perisic khi đồng đội thực hiện phạt đền là khoảnh khắc khiến Croatia tiếc nuối nhất.

Đội bóng của HLV Dalic phải làm tốt hơn ở khâu tận dụng cơ hội. Đối thủ của Croatia ở lượt trận thứ hai là Albania, đội bị đánh giá yếu nhất bảng "tử thần". Ngoài bàn thắng sớm nhất lịch sử EURO (ở giây thứ 23), Albania không thể hiện được nhiều và chỉ chịu trận trước Italy.

Albania đã sử dụng đấu pháp hợp lý trước một Italy thích chơi kiểm soát. Họ chủ động lùi sâu, nhường lại thế trận cho đối thủ và trực chờ cơ hội phản công. Dù vậy, khác biệt đẳng cấp giữa 2 đội tuyển là quá lớn.

Qua 1 thập kỷ, Albania chưa thể sản sinh ra lứa cầu thủ mới đủ sức giúp họ thắng những đối thủ hàng đầu châu lục. Lần gần nhất đội tuyển Đông Âu này thắng một đối thủ thuộc top 10 bảng xếp hạng FIFA đã diễn ra từ tháng 6/2015 (thắng đội tuyển Pháp).

Tương tự lượt trận đầu tiên, chú mèo Cass cũng có những phần dự đoán tỷ số của bảng B. Ở trận đấu sớm lượt trận thứ 2 bảng B, chú mèo tiên tri Cass đã không ngần ngại lựa chọn đĩa thức ăn có là cờ của Croatia và hành động này cũng đồng nghĩa chú mèo Cass tin tưởng đội bóng áo caro trắng đỏ giành thắng lợi. 

Trong phần dự đoán của chú đại bàng Romeu – vốn nổi tiếng với những kết quả dự đoán chính xác tại World Cup 2022 vừa rồi, kết quả khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Được biết, đại bàng Romeu đã mổ cờ của Croatia ba lần và đồng nghĩa với kết quả dự đoán Albania thua 0-3. Như vậy cả hai nhân vật tiên tri nổi tiếng đều đứng về phía Croatia.

Tin nổi bật