Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Ba Lan vs Áo, EURO 2024 23h ngày 21/6: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Dù muốn giành chiến thắng để hy vọng có suất vào vòng knock-out tại EURO 2024, nhưng Ba Lan vẫn yếu thế hơn so với Áo. Vậy chú mèo tiên tri đứng về phía ai?

 

Áo đã có phong độ rất tốt trước khi để thua Pháp 0-1 một cách đáng tiếc. Họ bước vào VCK EURO 2024 với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 6 chiến thắng. Vì vậy, Áo hoàn toàn có quyền tự tin khi đối đầu với Ba Lan ở lượt trận thứ hai tại bảng D vào 23h ngày mai 21/6 trên sân Olympic Berlin.

Thất bại trước Pháp ở trận ra quân khiến thầy trò HLV Ralf Rangnick đang đứng cuối bảng D. Họ buộc phải giành chiến thắng trước Ba Lan để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong.

Theo chú mèo Cass, Áo sẽ giành được 3 điểm trước Ba Lan

Tuy thua trận nhưng Áo đã có một màn trình diễn ấn tượng. Nếu không có pha phản lưới nhà đáng tiếc của Maximilian Wober, họ hoàn toàn có thể cầm hòa được "Gà trống Gaulois".

Tương tự như Áo, Ba Lan cũng đã nhận thất bại 1-2 trước Hà Lan ở trận ra quân. Dù có bàn thắng dẫn trước của Adam Buksa trong hiệp 1, nhưng "Đại bàng trắng" đã không thể bảo toàn lợi thế và để đối thủ lội ngược dòng. Họ cũng đang đứng trước nhiệm vụ phải thắng ở lượt trận thứ hai nếu không muốn sớm bị loại khỏi EURO 2024.

Tâm điểm của trận đấu này đổ dồn vào tiền đạo Robert Lewandowski. Anh đã vắng mặt trong trận gặp Hà Lan do chấn thương, nhưng đã trở lại tập luyện nhẹ và có khả năng sẽ ra sân đối đầu với Áo.

Tuy nhiên, ngay cả khi kịp bình phục, Lewandowski cũng khó có được phong độ tốt nhất. Ở tuổi 35, việc xuyên thủng mành lưới của Áo sẽ không hề dễ dàng, đặc biệt khi hàng thủ của họ đã thể hiện sự vững chắc trước Pháp, khiến cả siêu sao Kylian Mbappe cũng phải bất lực.

Xét về thành tích tại EURO, Áo vượt trội hơn hẳn Ba Lan. "Đại bàng trắng" chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây, trong khi Áo có thành tích ấn tượng với 6 thắng, 1 hòa và 2 thua trong 9 trận gần nhất.

Mặc dù cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, nhưng Ba Lan vẫn bị đánh giá thấp hơn. Khả năng "Đại bàng trắng" phải nhận thêm một thất bại nữa tại Berlin là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, chú mèo Cass nổi tiếng với khả năng dự đoán chính xác tại EURO 2020 và gần đây là EURO 2024 đã đưa ra dự đoán cho trận đấu giữa Áo và Ba Lan. Chú mèo tiên tri này đã chọn đĩa thức ăn đặt cạnh lá cờ của Áo, đồng nghĩa với việc dự đoán Áo sẽ giành chiến thắng và có trọn vẹn 3 điểm.

Tin nổi bật