Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Tây Ban Nha vs Italy EURO 2024 2h ngày 21/6: Mèo tiên tri dự đoán bất ngờ

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Tại sân Veltins-Arena, cả Tây Ban Nha và Italy đều muốn giành 3 điểm để tiến gần hơn tới vòng 1/8 EURO 2024. Tuy nhiên lựa chọn của chú mèo Cass lại gây bất ngờ.

Không phải chịu áp lực thành tích như các giải đấu lớn trước, thầy trò Luis de la Fuente đến Đức với tâm thế thoải mái hơn. Đây là giai đoạn chuyển giao thế hệ của Tây Ban Nha, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ tài năng.

Chính sự tự tin, không bị đè nặng bởi kỳ vọng đã giúp Morata và các đồng đội trẻ thi đấu thăng hoa, thể hiện hết khả năng trong chiến thắng trước Croatia ở trận ra quân.

Morata, Fabian Ruiz và Carvajal lần lượt ghi bàn, nhưng điểm nhấn thực sự nằm ở tài năng trẻ Lamine Yamal 16 tuổi bên cánh phải và sự chững chạc của Pedri ở khu trung tuyến.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả hòa cho cả hai đội

Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp trong tháng 6, ghi tới 13 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Pha cản phá phạt đền xuất sắc của thủ thành Unai Simon trước Petkovic, cùng sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc của toàn đội cho thấy La Roja sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch EURO 2024.

Chiến thắng trước Italy, nhà đương kim vô địch đang không có phong độ thuyết phục, sẽ giúp Tây Ban Nha trở thành đội đầu tiên ở bảng B giành vé vào vòng 1/8.

Kể từ sau thất bại trước Tây Ban Nha tại Nations League tháng 6 năm ngoái, Azzurri đã dần hồi sinh dưới thời HLV Luciano Spalletti với 8 thắng, 1 hòa và 2 thua.

Tuy nhiên, hành trình bảo vệ ngôi vương EURO của Italy đã khởi đầu không như mong đợi. Họ để thủng lưới ngay phút 23 trước khi lội ngược dòng đánh bại "kẻ lót đường" Albania.

Dù không còn được đánh giá cao như trước, đoàn quân áo Thiên thanh vẫn nuôi tham vọng trở thành đội thứ hai bảo vệ thành công ngôi vương EURO. Tuy nhiên, trước mắt họ cần vượt qua vòng bảng.

Trận ra quân đã phơi bày sự thiếu ổn định trong hàng thủ Italy. Với lối chơi tấn công đa dạng và hiệu quả, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tiếp tục ca khúc khải hoàn tại Veltins-Arena.

Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italy. Trái ngược với số đông người hâm mộ tin rằng Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng, chú mèo Cass lại dự đoán một kết quả hòa bất ngờ. Đây là lần đầu tiên trong giải đấu năm nay chú mèo đưa ra lựa chọn trên.

Cần biết rằng, chú mèo tiên tri Cass đã có những “tiên tri” rất đúng trước đó. Cụ thể chú mèo đã đoán đúng 7 trận trong lượt 1 vòng bảng.

Tin nổi bật