Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận PSG-Montpellier, Ligue 1 1h45 ngày 24/8: Mèo tin tri chọn “ông lớn”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với cương vị “ông lớn” của giải đấu nước Pháp, PSG được đánh giá cao hơn Montpellier rất nhiều.

PSG đã có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải đầu tiên không có Kylian Mbappe bằng chiến thắng dễ dàng trước Le Havre. Và họ có cơ hội lớn để tiếp tục mạch thắng khi tiếp đón Montpellier trên sân nhà Parc des Princes vào rạng sáng thứ Bảy tuần này.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu PSG và Montpellier

Trong trận gặp Le Havre, PSG đã sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3 nhờ bàn thắng của Lee Kang-in, nhưng sau các cầu thủ đã chơi “chùng chân” và để đối thủ gỡ hòa đầu hiệp 2. Chỉ sau khi HLV Luis Enrique thực hiện những sự thay đổi người PSG mới thi đấu bùng nổ. Chung cuộc họ ghi liền 3 bàn thắng trong 6 phút cuối trận để giành chiến thắng đậm đà 4-1.

Không có Mbappe, hàng công của PSG sẽ được giao phó cho bộ ba Dembele, Kolo Muani và Barcola, những người đã ghi bàn trong trận gặp Le Havre. Tuy nhiên, để giành chiến thắng trước Montpellier, PSG cần phải cải thiện thành tích sân nhà của mình.

Thực tế, PSG đang thi đấu không tốt tại Parc des Princes, khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, còn lại thua 3 và hòa 2. Tuy nhiên, Montpellier lại là đối thủ ưa thích của đội bóng thủ đô nước Pháp trong những năm gần đây. PSG đã thắng cả 10 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới và 9/10 trận ghi được từ 3 bàn trở lên.

Tốc độ ghi bàn của PSG không hề giảm sút khi vắng Mbappe, bằng chứng là 4 cầu thủ khác nhau đã lập công trong chiến thắng trước Le Havre cuối tuần trước. Do đó, một cơn mưa bàn thắng rất có thể sẽ diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử, khi đội chủ nhà đã ghi ít nhất 4 bàn ở 5/7 lần gần nhất tiếp đón Montpellier.

Về phần mình, Montpellier vừa khởi đầu Ligue 1 2024/25 bằng trận hòa 1-1 trước Strasbourg. Mặc dù được chơi trên sân nhà La Mosson, nhưng đội bóng của HLV Michel Der Zakarian đã thi đấu rất thất vọng khi bị đội khách lấn lướt hoàn toàn về mọi mặt và thậm chí còn bị dẫn bàn trước.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại tiếp tục với công việc của mình. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của PSG. Điều này có phần dễ hiểu, bởi lẽ, Montpellier bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với “các hoàng tử Paris”.

Tin nổi bật