Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Nhật Bản vs Trung Quốc, 17h35 ngày 5/9: Mèo tiên tri ái mộ Samurai

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trung Quốc đương nhiên sẽ cố gắng làm tất cả để cản bước chiến thắng của Samurai xanh nhưng chú mèo tiên tri cho rằng chừng đó là không đủ.

Nhật Bản luôn là một thế lực bóng đá hàng đầu châu Á, thể hiện qua việc họ chưa từng vắng mặt tại World Cup kể từ năm 1998 và thường xuyên đứng đầu bảng vòng loại cuối cùng.

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán trước trận Nhật Bản và Trung Quốc

 Dù gặp Saudi Arabia và Australia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2026, Nhật Bản vẫn được đánh giá cao nhờ thành tích đối đầu tốt trước hai đối thủ này trong quá khứ.

Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2026, Nhật Bản lại đối đầu với hai "kỳ phùng địch thủ" Saudi Arabia và Australia. Tuy nhiên, với kinh nghiệm vượt qua hai đối thủ này ở hai kỳ World Cup gần nhất, Nhật Bản tự tin sẽ giành một trong hai vé đi tiếp.

Còn nhớ, ở vòng loại thứ 2, Nhật Bản đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi toàn thắng cả 6 trận, không để thủng lưới và ghi tới 24 bàn, ngang hàng với Australia và Iraq. Điều này cho thấy sự nghiêm túc và không chủ quan của họ, ngay cả khi đối đầu với những đội bóng yếu hơn.

Trong trận ra quân sắp tới, Nhật Bản sẽ có lợi thế sân nhà và đối thủ là Trung Quốc, một đội bóng cùng khu vực Đông Á. Ở vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản cũng đã thắng cả 2 lượt trận trước Trung Quốc.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Nhật Bản. Điều này có nghĩa là đội tuyển tuyển Trung Quốc sẽ nhận thất bại.

Tin nổi bật