Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Monaco vs Lens, Ligue 1 20h ngày 1/9: Mèo tiên tri “đau đầu” lựa chọn

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Lens cũng đang sở hữu phong độ chói sáng nhưng chú mèo tiên tri dự đoán Monaco sẽ giành chiến thắng.

Monaco sẽ tiếp đón Lens trên sân nhà Stade Louis-II trong cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng đang có phong độ cao, đều toàn thắng ở hai vòng đầu Ligue 1. Monaco hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 6 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng PSG. Ở vòng đấu trước, Monaco đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân của Lyon. Trong khi đó, Lens cũng có chiến thắng 2-0 trước Brest trên sân nhà.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Monaco vs Lens

Trong lần đối đầu gần nhất tại Ligue 1, Monaco đã giành chiến thắng 3-2 trên sân của Lens. Folarin Balogun, Takumi Minamino và một cầu thủ khác đã ghi bàn cho Monaco, trong khi Elye Wahi và Wesley Saïd lập công cho Lens.

Mùa giải này, bộ ba Lamine Camara, Eliesse Ben Seghir và Minamino đang là những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Monaco, mỗi người đã có 1 bàn thắng. Về phía Lens, Jhoanner Chávez và Saïd cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho đội bóng.

Monaco đã giành chiến thắng trong trận đấu duy nhất trên sân nhà của họ tại Ligue 1 mùa này. Les Rouge et Blanc sẽ quyết tâm kéo dài chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà (thắng 5, hòa 2) kể từ ngày 1/3.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Theo đó, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Monaco. Như vậy đội bóng Les Rouge et Blanc sẽ có được 3 điểm.

Tin nổi bật