Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Getafe vs Sociedad, La Liga 0h15 ngày 2/9: Mèo tiên tri bất lực

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ hiện tại và bất lợi thể lực, khả năng Sociedad giành chiến thắng là không cao. Thậm chí, Getafe hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Vòng đấu giữa tuần trước, Getafe được nghỉ ngơi do đối thủ Real Betis bận thi đấu vòng loại Conference League. Nhờ vậy, đội bóng ngoại ô Madrid có trọn một tuần để hồi phục và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận tiếp đón Sociedad, với mục tiêu giành kết quả tốt nhất.

Getafe đã có được những kết quả không tệ ở hai vòng đầu tiên với việc giành được điểm số trước các đối thủ ngang cơ hoặc mạnh hơn.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Getafe vs Sociedad

Dù được đánh giá cao hơn, Real Sociedad lại đang trong giai đoạn bất ổn. Đội bóng đã có 5 mùa liên tiếp góp mặt ở đấu trường châu Âu nhưng mới chỉ giành được 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên, dù không phải gặp đối thủ nào quá mạnh. Thậm chí, bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng trước tân binh Espanyol cũng chỉ đến ở phút 80 của trận đấu.

Cần nhớ rằng, mùa trước Sociedad mới chỉ để thua trận thứ 2 ở vòng đấu thứ 9. Thậm chí, phải từ mùa giải 2012/13, đại diện xứ Basque mới lại thua 2 trong 3 vòng đầu tiên tại La Liga, nhưng sau đó họ vẫn cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Mùa trước, Sociedad là đội bóng có thành tích sân khách tốt thứ 4 giải đấu, nhưng một trong những trận họ không thể giành chiến thắng là trên sân Coliseum của Getafe, dù được đánh giá cao hơn. Thống kê cho thấy, gần 10 năm qua, Sociedad chỉ có đúng 1 lần đánh bại Getafe ngay trên sân nhà của đối thủ.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Getafe, điều này có nghĩa là Real Sociedad sẽ tiếp tục làm người hâm mộ đội nhà thất vọng.

Tin nổi bật