Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Osasuna vs Celta Vigo, La Liga 22h ngày 1/9: Mèo tiên tri "đi săn" cùng Celta

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Celta Vigo được đánh giá cao hơn Osasuna vì vậy chuyến làm khách trên sân El Sadar được coi là “cuộc đi săn” của Celta Vigo.

Sau khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng, Celta Vigo vừa để thua Villarreal 3-4, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Claudio Giraldez quyết tâm giành chiến thắng trước Osasuna để trở lại mạch thắng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Osasuna vs Celta Vigo

Mặc dù vừa để thua, Celta Vigo vẫn có phong độ ổn định với chuỗi 4 trận bất bại trước đó, bao gồm 3 chiến thắng. Hàng công của họ cũng thi đấu rất hiệu quả, ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Osasuna đang thể hiện phong độ không ổn định. Họ mới chỉ có 1 chiến thắng tại La Liga từ đầu mùa. Ở vòng đấu gần nhất, Osasuna đã thảm bại 0-4 trước Girona.

Sân nhà cũng không phải điểm tựa vững chắc cho Osasuna. Trong 8 trận gần đây tại El Sadar, họ chỉ thắng 1 trận. Đáng chú ý, Celta Vigo đã từng giành chiến thắng đậm 4-0 trong lần gần nhất làm khách trên sân của Osasuna.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Osasuna vs Celta Vigo. Cụ thể chú mèo chọn Celta Vigo sẽ là đội chiến thắng và ẵm trọn 3 điểm.

Tin nổi bật