Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Nhận định soi kèo trận Leverkusen vs RB Leipzig, Bundesliga 23h30 ngày 31/8: Mèo tiên tri gây hấn

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Leverkusen được xem là đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn trong trận đấu này, đặc biệt là khi họ đang có thành tích đối đầu tốt trước Leipzig gần đây.

Leverkusen đã trải qua một trận đấu đầy kịch tính khi để mất lợi thế dẫn 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Mönchengladbach. Tuy nhiên, Florian Wirtz đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng, giúp đội bóng này kéo dài chuỗi trận bất bại tại Bundesliga lên con số 35. Tính trên tất cả các giải đấu trong nước, chuỗi trận ấn tượng này thậm chí còn lên tới 43 trận.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Leverkusen vs RB Leipzig

Leipzig, một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, sẽ hành quân đến BayArena. Mặc dù chỉ cán đích ở vị trí thứ tư mùa trước, Die Roten Bullen đã khiến Leverkusen phải vất vả trong cả hai trận thua 2-3 trên sân nhà và sân khách. Họ cũng đã giành được những điểm số quan trọng trước các đối thủ mạnh như Stuttgart, Bayern Munich và Dortmund. Đội bóng của Marco Rose đã có một khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng, đánh bại Essen 4-1 tại Cúp quốc gia và Bochum 1-0 tại Bundesliga.

Hiện tại, Leipzig đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại tại Bundesliga, dài thứ hai tại giải đấu. Điều này cho thấy Leverkusen sẽ gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể chú mèo khá do dự, tuy nhiên sau cùng chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Leverkusen. Như vậy đội đương kim vô địch Bundesliga sẽ tiếp tục kéo dài mạch bất bại.

Tin nổi bật