Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Valencia vs Villarreal, La Liga 2h30 ngày 1/9: Mèo tiên tri đứng giữa

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù được đánh giá cao hơn, Villarreal không thể xem thường Valencia, đặc biệt trên sân nhà Mestalla, nơi "Tàu ngầm vàng" thường gặp khó khăn.

Valencia phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải 2023/24, sự xuất hiện của HLV Ruben Baraja đã thổi luồng sinh khí mới vào đội bóng. Nhờ đó, "Bầy dơi" đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 an toàn.

Mùa giải trước, Valencia đã có màn thoát hiểm ngoạn mục khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, sự lơ là cuối mùa với chỉ 2 điểm sau 7 trận cuối đã báo hiệu những khó khăn cho mùa giải mới.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Valencia vs Villarreal

Và những lo ngại đó đã trở thành hiện thực. Valencia khởi đầu mùa giải năm nay bằng chuỗi 3 trận thua liên tiếp, dù đã có lúc dẫn trước trong 2 trận. Họ bị Barca lội ngược dòng ngay trận ra quân, sau đó để Celta Vigo thắng ngược 3-1 dù đã mở tỉ số trước. Mới đây nhất, Valencia tiếp tục nhận thất bại 1-0 trước Athletic Bilbao. Chuỗi trận đáng thất vọng này gióng lên hồi chuông báo động về phong độ và tinh thần thi đấu của "Bầy dơi".

Chuỗi trận đáng thất vọng này khiến Valencia trở thành đội bóng duy nhất tại La Liga chưa có điểm nào trong mùa giải mới. Với áp lực ngày càng tăng từ việc không thắng trong 10 trận gần nhất, HLV Ruben Baraja buộc phải tìm kiếm một kết quả tích cực khi tiếp đón Villarreal ở vòng đấu tới. Trận đấu này không chỉ mang ý nghĩa về điểm số mà còn là cơ hội để Valencia lấy lại sự tự tin và tinh thần chiến đấu.

Trái ngược với phong độ sa sút của Valencia, Villarreal đang có một khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng. "Tàu ngầm vàng" đã giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu, vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, mùa giải trước không phải là một mùa giải thành công đối với Villarreal. Họ kết thúc ở vị trí thứ 8 và không giành được quyền tham dự cúp châu Âu. Thêm vào đó, họ còn mất đi tiền đạo chủ lực Alexander Sorloth, người đã chuyển đến Atletico Madrid.

Tuy nhiên, những lo ngại về Villarreal đã nhanh chóng bị xua tan. Họ khởi đầu mùa giải bằng trận hòa 2-2 đầy quả cảm trước Atletico Madrid. Tiếp đó, thầy trò HLV Marcelino giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla. Mới đây nhất, Villarreal đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Celta Vigo, giành chiến thắng 4-3 nhờ bàn thắng quyết định của Dani Parejo ở phút bù giờ.

Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Villarreal giành chiến thắng nhờ những pha lập công ở phút cuối. Ở vòng 2, Ayoze Perez cũng đã ghi bàn quyết định ở phút 95. Những chiến thắng nghẹt thở này cho thấy tinh thần thi đấu quật cường và khả năng tận dụng cơ hội của "Tàu ngầm vàng".

Xét về thành tích đối đầu gần đây, Villarreal đang nắm lợi thế khi thắng 3 trong 5 trận gần nhất gặp Valencia, chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên, trên sân nhà Mestalla, Valencia lại thể hiện sự vượt trội với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 lần tiếp đón Villarreal gần đây. Do đó, dù đang có phong độ cao, Villarreal vẫn có thể gặp khó khăn và mất điểm trước Valencia ở trận đấu tới.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy cả Valencia vs Villarreal đều sẽ có 1 điểm.

Tin nổi bật