Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Alaves vs Las Palmas, La Liga 22h ngày 1/9: Mèo tiên tri một đường quyết định

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng với thực lực chỉ ở mức trung bình yếu, Alaves không thể muốn thắng ai thì thắng, ngay cả khi được đánh giá cao hơn Las Palmas.

Mùa trước, cả Alaves và Las Palmas đều là những tân binh tại La Liga và đã trụ hạng thành công. Alaves có thành tích tốt hơn, xếp thứ 10 với 46 điểm, hơn Las Palmas 6 điểm. Tuy nhiên, sự khác biệt này chủ yếu đến từ giai đoạn cuối mùa giải, khi Alaves thi đấu thăng hoa còn Las Palmas lại sa sút.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Alaves vs Las Palmas

Màn trình diễn kém cỏi của Las Palmas kéo dài sang mùa giải mới 2024/25, mặc dù họ đã thay đổi huấn luyện viên. Đội bóng này đã trải qua 17 trận liên tiếp không thắng tại La Liga, trong đó có 10 trận thua. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Las Palmas đã có những tín hiệu tích cực khi cầm hòa Sevilla và suýt đánh bại Real Madrid.

Xét về điểm số, Alaves đang có lợi thế hơn Las Palmas khi đã có một chiến thắng trên sân của Sociedad. Tuy nhiên, chiến thắng đó có phần may mắn khi Alaves được chơi hơn người từ phút 29. Nếu không, với phong độ hiện tại, chưa chắc họ đã có 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Lợi thế sân nhà có thể giúp Alaves tự tin hơn, nhưng với thực lực trung bình, họ khó có thể dễ dàng giành chiến thắng, kể cả khi được đánh giá cao hơn. Bằng chứng là vào tháng 12 năm ngoái, họ đã thua chính Las Palmas trong một trận đấu tương tự.

So với lần gặp trước, Alaves hiện đang có lợi thế hơn về cả vị thế lẫn phong độ. Tuy nhiên, việc duy trì mức đánh giá cũ có lẽ không còn phù hợp. Với sự khó lường của Las Palmas và việc Alaves đã không thắng trong 4 trận gần nhất gặp đối thủ này, khả năng đội khách ra về với ít nhất 1 điểm là khá cao theo nhận định của các chuyên gia.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Las Palmas. Điều này có nghĩa là Alaves là đội phải nhận thất bại.

Tin nổi bật