Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lille vs PSG, Ligue 1 1h45 ngày 2/9: Mèo tiên tri không thể ngăn cản

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù không còn sở hữu siêu sao Mbappé trong đội hình nhưng chú mèo tiên tri tin chắc rằng HLV Luis Enrique biết mình cần phải làm gì để chiến thắng.

PSG đang khiến các đối thủ ở Ligue 1 choáng ngợp với sơ đồ 4-3-3 không tiền đạo đích thực dưới thời HLV Luis Enrique. Trong trận thắng đậm Montpellier 6-0, họ đã sử dụng Marco Asensio trong vai trò "số 9 ảo", tạo ra sự áp đảo ở khu vực giữa sân nhờ khả năng di chuyển linh hoạt của cầu thủ này.

Mèo tiên tri dự đoán trước trận đấu Lille vs PSG

Bên cạnh đó, các đòn tấn công biên của PSG cũng đang cực kỳ hiệu quả với phong độ cao của Hakimi, Mendes, Dembele và Barcola. Thêm vào đó, những tân binh như Pacho và Neves cũng đã hòa nhập nhanh chóng và thể hiện tốt.

Về phía Lille, đội bóng của HLV Bruno Genesio cũng đang tràn đầy hưng phấn sau khi giành quyền tham dự vòng bảng Champions League. Phong độ gần đây của Lille cũng rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 2 thất bại trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trên sân nhà, Lille thi đấu cực kỳ ổn định với chỉ 1 thất bại sau 20 trận gần đây. Ở lượt đi Ligue 1 mùa trước, họ cũng đã cầm hòa PSG 1-1 trong một trận đấu mà Lille chơi lấn lướt hơn.

Tuy nhiên, khi đối đầu với PSG, Lille lại thường xuyên lép vế. Đội bóng phía bắc chỉ thắng 1 trong 12 lần gần nhất gặp PSG, còn lại thua tới 8 và hòa 3.

Với vị thế “ông lớn” PSG được chú mèo tiên tri quan tâm hơn cả. Mới đây, trong dự đoán vui trước trận đấu Lille vs PSG, chú mèo tiên tri đã không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có biểu tượng PSG. Điều này không quá bất ngờ vì sức mạnh của đội bóng thành Paris là điều không cần phải bàn cãi ở giải quốc nội.

Tin nổi bật