Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo Bayern Munich vs Freiburg, Bundesliga 22h30 ngày 1/9: Mèo tiên tri thích “Hùm xám”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với việc làm khách trên thánh địa Allianz Arena của Bayern Munich, Freiburg được chú mèo tiên tri dự đoán “lành ít dữ nhiều”

Sau mùa giải 2023/24 đáng thất vọng, khi Bayern Munich chỉ về đích thứ 3 tại Bundesliga và chấm dứt chuỗi 12 năm thống trị, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào tân HLV Vincent Kompany. Họ hy vọng rằng cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè sẽ giải quyết triệt để những vấn đề cố hữu nơi hàng phòng ngự của Hùm xám.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trong trận đấu Bayern Munich vs Freiburg

Tuy nhiên, dù kiểm soát bóng vượt trội, Bayern vẫn để thủng lưới 2 lần và đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm trước Wolfsburg. May mắn là nhờ bản lĩnh của các ngôi sao, họ đã lội ngược dòng thắng 3-2, mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho HLV Kompany.

Về phía Freiburg, họ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ sau khi đánh bại á quân mùa trước - Stuttgart với tỷ số 3-1. Dù kiểm soát bóng ít hơn, Freiburg đã thể hiện khả năng phòng ngự khoa học và tận dụng cơ hội tốt, cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Chiến thắng trước Stuttgart đánh dấu trận thắng thứ hai liên tiếp của HLV Julian Schuster cùng Freiburg, sau khi họ đã vượt qua Osnabruck tại Cúp Quốc gia Đức. Tuy nhiên, việc duy trì phong độ này sẽ là thử thách lớn khi Freiburg phải làm khách trên sân Allianz Arena đầy khó khăn.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn Bayern Munich là đội sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tin nổi bật