Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Kazakhstan vs Slovenia, Nations League 20h ngày 13/10: Mèo tiên tri gây tò mò

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng với phong độ hiện tại và lịch sử đối đầu kém cỏi, Kazakhstan khó lòng tạo nên bất ngờ trước Slovenia.

Dù vừa để thua Na Uy với tỷ số 0-3, nhưng nhìn chung Slovenia vẫn thi đấu khá ổn định. Họ chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất (không tính hiệp phụ), cho thấy sự lì lợm đáng gờm.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Kazakhstan vs Slovenia

Tại EURO 2024, Slovenia cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo trước khi bị loại ở vòng 1/8 sau loạt luân lưu (hòa 0-0 sau 120 phút).

Ngược lại, Kazakhstan vẫn thể hiện bộ mặt yếu kém quen thuộc. Họ đang trải qua chuỗi 7 trận không thắng (thua 6), cho thấy sự thua kém về đẳng cấp so với Slovenia.

Ở trận lượt đi, Kazakhstan đã phơi bày điểm yếu của mình khi để thua Slovenia 0-3 ngay trên sân nhà. Sau trận thua tủi hổ đó, họ tiếp tục thảm bại 0-4 trước Áo.

Lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ Slovenia khi họ toàn thắng cả 3 lần gặp nhau trước đây. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Kazakhstan tiếp tục nhận thêm một kết quả đáng thất vọng.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Slovenia. Lựa chọn này được cho là có căn cứ, bởi Kazakhstan thuộc nhóm những đội bóng yếu nhất ở châu Âu, nên việc Kazakhstan dâng 3 điểm cho đối phương lâu nay vẫn được coi là "chuyện thường ngày ở huyện".

Tin nổi bật