Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Inter vs Juventus, Serie A 0h ngày 28/10: Mèo tiên tri làm NHM trầm trồ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Theo giới chuyên gia, Inter đang có đủ mọi lợi thế để giành chiến thắng trước Juventus nhưng chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ ngược lại.

Trận đại chiến giữa Inter và Juventus tại vòng 9 Serie A hứa hẹn vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội đều đang có phong độ cực cao. Inter mới chỉ thua 1 trận từ đầu mùa và đang có chuỗi 5 trận toàn thắng, trong khi Juventus cũng chỉ mới 1 lần nếm mùi thất bại trên mọi đấu trường.

Juventus đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A với 8 trận bất bại từ đầu mùa (4 thắng, 4 hòa). Trong khi đó, Inter dù đã để thua 1 trận nhưng vẫn nhỉnh hơn về thành tích với 5 chiến thắng sau 8 vòng đấu.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Inter vs Juventus

Dưới sự dẫn dắt của HLV Simone Inzaghi, Inter đang là một tập thể thi đấu đầy nhiệt huyết, linh hoạt và hiệu quả. Ngay cả khi không có phong độ cao nhất, họ vẫn rất khó bị đánh bại. Với chuỗi 5 trận toàn thắng đang có, Inter tràn đầy tự tin hướng đến chiến thắng trước Juventus để khẳng định vị thế của mình tại Serie A.

Trong khi đó, Juventus đang lột xác mạnh mẽ dưới bàn tay của tân HLV Thiago Motta. "Lão phu nhân" giờ đây trẻ trung, năng động và thi đấu với phong cách hoàn toàn mới. Ngay cả thất bại trước Stuttgart tại Champions League cũng không thể phủ nhận những tiến bộ vượt bậc của Juventus mùa này.

Trận đấu tới đây sẽ đánh dấu lần đầu tiên hai anh em nhà Thuram đối đầu nhau tại Serie A, Marcus Thuram (Inter) và Khephren Thuram (Juventus). Điều này khiến người hâm mộ tò mò không biết cha của họ, huyền thoại Lilian Thuram, sẽ ủng hộ ai. Với 5 mùa giải gắn bó với Juventus, nhiều khả năng Lilian Thuram sẽ nghiêng về cậu con trai Khephren.

Trái ngược với số đông, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán gây sốc. Cụ thể, chú mèo chọn Juventus sẽ là đội thắng cuộc. Điều này có nghĩa là Inter Milan sẽ nhận thất bại.

Tin nổi bật