Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Las Palmas vs Girona, La Liga 23h30 ngày 26/10: Mèo tiên tri gánh không nổi

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ nghèo nàn cùng điểm yếu nơi hàng thủ, Las Palmas khó lòng tạo nên bất ngờ trước Girona, cho dù được chơi trên sân nhà.

Chiến thắng lịch sử 2-0 trước Slovan Bratislava đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần to lớn cho Girona. Với sự tự tin cao độ, đội bóng của HLV Michel quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân Las Palmas để tiếp tục mạch trận thăng hoa.

Girona đang có lợi thế về lịch sử đối đầu. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Girona thắng tới 7 và hòa 3 trước Las Palmas. Thậm chí, ở 2 lần chạm trán tại La Liga mùa trước, Girona đều giành chiến thắng thuyết phục mà không để Las Palmas ghi được bàn nào.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Las Palmas vs Girona

Ngược lại, Las Palmas đang thể hiện phong độ rất kém cỏi. Họ hiện đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng La Liga với vỏn vẹn 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua sau 10 vòng đấu. Dù có lợi thế sân nhà nhưng với phong độ như hiện tại, rất khó để Las Palmas có thể tạo nên bất ngờ trước Girona.

Không chỉ bất lợi về lịch sử đối đầu, Las Palmas còn đang có phong độ sân nhà rất đáng báo động. Cụ thể, thầy trò HLV Luis Carrion đã không thắng trong 5 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thậm chí còn vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Celta Vigo.

Hàng thủ yếu kém chính là nguyên nhân khiến Las Palmas thi đấu bết bát. Sau 10 vòng đấu, họ đã để thủng lưới tới 19 bàn, nhiều thứ nhì La Liga. Với điểm yếu chí mạng này, Las Palmas hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá đắt trước Girona.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Girona. Điều này không gây bất ngờ bởi Las Palmas đang có phong độ phập phù, khó lòng cạnh tranh điểm số.

Tin nổi bật